SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân lọt top 21 bảng xếp hạng Miss Universe 2020 do Missosology bình chọn

Thứ ba, 04/05/2021 08:37

Vừa đến Mỹ để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Khánh Vân đã được dự đoán lọt top 21 của cuộc thi do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Do dịch Covid-19 nên cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) đã bị hoãn trong năm 2020. Được biết, Miss Universe 2020 sẽ tổ chức tại Miami (Mỹ), quy tụ hơn 70 thí sinh dự thi. Chung kết cuộc thi diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Hiện tại, Khánh Vân và nhiều thí sinh khác sẽ lên đường qua Mỹ để tham dự cuộc thi này.

Khánh Vân lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán top 21 của Miss Universe. Người đẹp đang được đánh giá cao nhất là đại diện Mexico tên là Meza. Người đẹp này được khen có nét đẹp cổ điển, thông minh, kỹ năng giao tiếp tốt. Cô cũng được chú ý khi lên tiếng phản đối các vấn nạn quấy rối trên đường phố. Đây là hoạt động người đẹp theo đuổi lâu dài.

Xếp thứ hai là đại diện Peru. Janick Maceta (Peru) được đánh giá dày dặn kinh nghiệm. Cô từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019 và đạt thành tích á hậu 3. Cô cao 1,76 m, thành thạo tiếng Anh. Jamaica từng nhiều lần đạt danh hiệu ở Hoa hậu Thế giới, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ thì chưa.

Xếp thứ ba là người đẹp đến từ Jamaica. 2 người đẹp châu Á được đánh giá cao nhất hiện tại là thí sinh Philippines và Ấn Độ. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Khánh Vân được chuyên trang Missosology xếp ở vị trí thứ 21.

Khánh Vân được dự đoán lọt top 21 của Miss Universe do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới