SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân mừng sinh nhật mẹ ruột, dân mạng nhìn là biết thần thái và khí chất của nàng Hậu được thừa hưởng từ ai

Thứ tư, 10/08/2022 20:34

Nhìn khung ảnh chụp chung, có thể nhận thấy Hoa hậu Khánh Vân thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ngày sinh nhật mẹ Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc: "Mừng tuổi mẹ của con... Thương chúc mẹ của con sẽ có thật nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc... Yêu mẹ của con nhất trần đời".

Hoa hậu Khánh Vân mong mẹ có nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Đã có tuổi nhưng mẹ nàng Hậu vẫn sở hữu thần thái và khí chất nổi bật. Không quá khi nhận xét rằng Khánh Vân được thừa hưởng từ mẹ điều đó.

Với riêng mẹ Khánh Vân năm nay cũng là ngày đặc biệt: "Năm nay, ngày này, đối với mình, mình cho là ngày quan trọng nhất. Đây là cột mốc đánh dấu bằng cả 1 thanh xuân mà mình đã dành cho anh và các con.

Anh thương yêu! Em vô cùng cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương em và mang lại cho em 1 đời hạnh phúc.

Và mẹ cũng cảm ơn các con... cảm ơn vì các con là con của mẹ. Mẹ mong sẽ sống vui, sống khỏe cùng gia đình mình và những người thân yêu 1 cách trọn vẹn nhất. Một ngày đặc biệt - dành cho 1 người... thật đặc biệt".

Với mẹ Khánh Vân năm nay cũng là ngày sinh nhật vô cùng đặc biệt, đánh dấu một chặng đường dài hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 từng chia sẻ cô may mắn vì thừa hưởng sự nhẹ nhàng, tình cảm của ba và sự mạnh mẽ, cá tính của mẹ. Mẹ là người phụ nữ mà người đẹp luôn kính trọng: "Mẹ Vân nấu ăn ngon lắm, trước khi nghỉ hưu, mẹ phụ trách bếp núc cho một công ty lớn. Trong nhà, mẹ quán xuyến hết mọi việc, chu toàn mọi thứ để các cha con yên tâm mà đi học, đi làm".

Ba mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần cho Khánh Vân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới