SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân, Ngọc Châu bị đổi từ danh hiệu Miss Universe Vietnam sang Miss Cosmo Vietnam

Thứ tư, 12/06/2024 08:28

Hoa hậu Khánh Vân, Ngọc Châu và các Á hậu khác của Miss Universe Vietnam đều bị đổi danh hiệu sang Miss Cosmo Vietnam.

Chiều nay (11/6), Miss Cosmo 2024 đã họp báo khởi động tại TP.HCM. Năm nay có 70 người đẹp đại diện cho 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự. Dàn "chân dài" đình đám Vbiz cùng các thí sinh đến từ quốc tế, ai cũng lên đồ "chặt chém" và đọ sắc căng đét đã chiếm strojn spotlight. Hoa hậu Khánh Vân chọn cho mình thiết kế cắt xẻ khoe trọn vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Hoa hậu Ngọc Châu kiêm giám đốc quốc gia của cuộc thi không hề kém cạnh khi diện trang phục táo bạo, khéo khoe đường cong nóng bỏng. Ngòi ra, dàn Hoa, Á hậu như Lệ Hằng, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên... cũng nổi bần bật với sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh nhan sắc của các người đẹp, phần giới thiệu danh hiệu tại sự kiện đã gây xôn xao. Theo đó, khi MC giới thiệu Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê hay Thủy Tiên thì danh hiệu trước tên đều được chuyển về cụm "Miss Cosmo Vietnam" thay vì tên cuộc thi Miss Universe Vietnam qua các năm. Điều này khiến ai nấy bất ngờ.

Hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Ngọc Châu.

Á hậu Lệ Hằng.

Á hậu Kim Duyên.

Á hậu Thảo Nhi Lê.

Á hậu Thủy Tiên.

Hoa hậu Xuân Hạnh.

Á hậu Hoàng Thị Nhung.

Thí sinh các nước đến với Miss Cosmo 2024.

Miss Cosmo là Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế do Unimedia sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Sau đạt danh hiệu, Hoa hậu Miss Cosmo sẽ bắt đầu hành trình trở thành cầu nối, đồng hành cùng tổ chức kết nối phụ nữ trên thế giới nhằm thiết lập một cồng đồng văn minh, cấp tiến. Thông qua những kế hoạch hành động được hiện thực hóa, họ giữ vai trò lãnh đạo sự phát triển toàn diện, hướng đến giá trị kiến tạo sự kết nối, đoàn kết. Cùng Miss Cosmo cam kết thực hiện những hành động tích cực vì mục tiêu đem đến cuộc sống tiến bộ hơn cho cộng đồng trên thế giới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới