SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân nhắn tin cho ê-kíp sau khi dừng chân ở Top 21 Miss Universe: 'Cả nhà đừng buồn em nha'

Thứ hai, 17/05/2021 13:28

Dù không chinh phục được ngôi vị cao nhất nhưng Khánh Vân vẫn được nhiều khán giả ủng hộ, và đây là việc đầu tiên mà cô làm sau khi kết thúc Miss Universe 2020.

Sáng nay (17/5), cả showbiz Việt đã cùng hướng về Mỹ để cổ vũ Khánh Vân chinh chiến tại đêm Chung kết Miss Universe. Không làm người hâm mộ và mọi người thất vọng, Khánh Vân đã giữ vững phong độ và ngày càng chứng minh là người đẹp có sức hút khó cưỡng tại cuộc thi này. Dù vậy, nàng Hậu đã dừng chân ở Top 21 trong tiếc nuối.

Khánh Vân được mọi người động viên sau khi trượt khỏi Top 10.

Người hâm mộ dù tiếc nuối nhưng vẫn lên tiếng ủng hộ và động viên nàng Hậu, khẳng định dù không chiến thắng tại cuộc thi nhưng cô vẫn là người dành được trái tim của hàng triệu khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân một thành viên trong ê-kíp cùng đồng hành với người đẹp tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế đã hé lộ tin nhắn của cô nàng gửi tới khi không thể lọt sâu trong đêm Chung kết.

Theo đó, dù hiện tại chính Khánh Vân mới mang nhiều tâm trạng, cảm xúc khi nhìn lại hành trình mà mình đã bước đi, cô vẫn lo sợ mọi người sẽ buồn lòng vì bản thân đã dừng chân tại Top 21. Người đẹp nhắn gửi: "Cả nhà đừng buồn em nha" đính kèm i-con thể hiện tình cảm đối với mọi người.

Tin nhắn của Khánh Vân gửi đến mọi người trong ê-kíp của mình.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân Trần Việt Bảo Hoàng - người đồng hành đã có chia sẻ đầy xúc động gửi tới Khánh Vân: "We love you (chúng tôi yêu em)! Em đã chiến thắng trái tim của hàng triệu khán giả, để trở thành người thắng giải bình chọn với nhiều vote nhất lịch sử".

"Vân xin được cảm ơn tất cả! Cảm ơn cả nhà mình rất nhiều", nàng Hậu chia sẻ.

Được biết, sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020, Khánh Vân đã lên sóng livestream và tiết lộ việc đầu tiên sẽ làm. Người đẹp cho biết trong suốt cuộc thi, cô không thể ăn được vì đồ ăn Mỹ quá béo nên ngay lúc này sẽ cùng "đàn anh" đi ăn đồ ăn Châu Á.

Nàng Hậu còn vui vẻ tiết lộ sẽ đi ăn sau khi kết thúc Miss Universe.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới