SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân thi Chung kết Miss Universe 2020: Bố ruột dậy từ 3 - 4 giờ sáng để viết tâm thư nhắn nhủ

Thứ hai, 17/05/2021 08:38

Dòng nhắn gửi của phụ huynh sẽ là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao với Khánh Vân trước đêm Chung kết Miss Universe 2020.

Sáng nay (17/5, theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Khánh Vân chính thức bước đến Chung kết Miss Universe 2020. Hiện tại, Khánh Vân đã có mặt trong Top 21 và hoàn thành phần thi Bikini.

Trong suốt quá trình dự thi, ngoài sao Việt, khán giả yêu mến cái đẹp, còn có gia đình luôn ủng hộ Khánh Vân.

Bố Khánh Vân nhắn đến con gái: "Ba mẹ và gia đình luôn dõi theo con, rất hãnh diện và tự hào về con".

Ngày con gái thi Miss Universe, bố Khánh Vân - chú Nguyễn Văn Giảng đã dậy từ 3 - 4 giờ sáng để viết tâm thư nhắn gửi, có nội dung như sau:

"Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, ba có vài lời tới con yêu. Trong suốt hành trình vừa qua ba mẹ và gia đình luôn dõi theo con, rất hãnh diện và tự hào về con, con đã làm rất tốt, gây được ấn tượng trong lòng mọi người, chỉ còn vài giờ nữa thôi thì hành trình cuộc thi sẽ khép lại...

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, cho dù kết quả như thế nào... Con cũng đã thành công rồi con yêu, hãy thưởng thức những giây phút tuyệt vời nhất con nhé. Đó là tất cả những gì mà con đã ước mơ trong tuổi thanh xuân của mình, hãy nở một nụ cười thật tươi, thật đẹp mang tình yêu thương với trái tim chân thành, ấm áp của mình chia sẻ đến với mọi người với niềm tự hào dân tộc con nhé! Con sẽ làm được.

Cầu nguyện mọi điều đến với con thật tốt đẹp. Cầu nguyện điều kỳ diệu đến với con, giữ gìn sức khỏe con nhé! Chúc con thành công, con gái bé bỏng yêu dấu của ba mẹ... Ba mẹ yêu con. Ngàn nụ hôn đến với con".

Đây chắc chắc sẽ là sự động viên lớn lao đối với Khánh Vân trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Universe.

Ba Khánh Vân và gia đình hết lòng ủng hộ, động viên Khánh Vân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới