SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân viết tâm thư xúc động trước chung kết Miss Universe: 'Từ trong tâm trí, tôi nghĩ mình đã chiến thắng'

Thứ hai, 17/05/2021 08:01

Trước khi bước vào chung kết Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã có những chia sẻ đầy xúc động.

Sau 2 đêm thi trang phục dân tộc và Bán kết, 7 giờ sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ chính thức bước vào Chung kết Miss Universe lần thứ 69.

Trước giờ G, đại diện Việt Nam đã viết một bức tâm thư bằng tiếng Anh đăng tải trên instagram. Tạm dịch chia sẻ của Khánh Vân như sau: "Ngày ấy đã đến. Dành cho cô gái 18 tuổi đã giành được ngôi vị đầu tiên gần 10 năm trước, cũng chính là cô gái đã học cách không bao giờ từ bỏ ước mơ. Dành cho tất cả phụ nữ và trẻ em ngoài kia, những người sống sót sau bạo lực tình dục. Tôi ở đây, chinh chiến trong cuộc thi này để đại diện cho tất cả chúng ta.

Tôi ở đây vì cha mẹ của tôi, những người mà tôi cảm thấy thật may mắn khi được gọi là bố và mẹ, con có được ngày hôm nay cũng là nhờ bố mẹ. Dành là cho đội ngũ của tôi, những người đã làm việc cật lực nhất để tôi có được trải nghiệm này lần duy nhất trong đời. Cuối cùng, dành cho tất cả những người hâm mộ của tôi, các bạn đã dạy tôi rất nhiều điều trong những năm qua, các bạn đã truyền cảm hứng để tôi trở thành bản thân của hiện tại, các bạn vực tôi dậy và tôi ở đây là vì các bạn. Trong tim tôi, tôi nghĩ mình đã chiến thắng, nhưng cũng không ngại gì nếu thật sự giành được vương miện đâu. Chiến đấu thôi!".

Khánh Vân viết tâm thư trước khi chung kết Miss Universe diễn ra.

Chia sẻ của cô trước khi Chung kết Miss Universe diễn ra chỉ vài tiếng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng loạt sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc may mắn tới nàng hậu, mong cô giữ được tâm thế tốt nhất để toả sáng trong chung kết Miss Universe.

Người hâm mộ hy vọng Khánh Vân sẽ tỏa sáng tại chung kết Miss Universe.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới