SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân xác nhận thi Miss Universe 2020 tại Mỹ, Trường Giang nhiệt tình hứa sang tận nơi cổ vũ

Thứ bảy, 19/12/2020 12:05

Danh hài Trường Giang đã gửi lời động viên và khích lệ đến Khánh Vân khi cô sắp bước vào 'đấu trường nhan sắc' mới.

Thời gian qua, cư dân mạng đã chia sẻ nhiều thông tin đồn đoán về việc cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tại Mỹ.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân - đại diện Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin này trong một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực của danh hài Trường Giang mới đây.

Khánh Vân đã xác nhận thi Miss Universe ở Mỹ trong chương trình của Trường Giang

Trong chương trình, khi Trường Giang hỏi: "Sang năm em sẽ thi Miss Universe ở đâu?", Khánh Vân trả lời: "Dạ, tại Mỹ". Như vậy, lời khẳng định của nàng Hậu đã chính thức hé lộ địa điểm tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra trong quý 1 hoặc quý 2 năm 2021, các người đẹp sẽ có hành trình 13 ngày để toả sáng.

Trước khi Khánh Vân bước vào "đấu trường nhan sắc" với vô vàn người đẹp khác, cô đã nhận được lời động viên ấm áp của đàn anh: "Có khả năng cao ở thời điểm đó anh cũng sẽ đi diễn ở Mỹ. Anh sẽ đi xem, cổ vũ nhiệt tình và chia sẻ thông tin đến khán giả".

Bên cạnh đó, Trường Giang tiếp tục khích lệ Khánh Vân: "Anh chúc cho em sẽ đạt được nhiều điều mong muốn. Đừng áp lực gì cả và hãy thể hiện hết tâm của mình. Lễ phép, ngoan hiền là được".

Khánh Vân có thể coi như một "em út" trong dàn Hoa hậu Việt, sự cổ vũ của danh hài Trường Giang cũng như một nguồn động lực, cho thấy cô đang được các nghệ sĩ tiền bối cũng như khán giả Việt Nam hết lòng ủng hộ.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là Khánh Vân chính thức "chinh chiến" trong cuộc thi mới. Cô đang bước vào thời gian tập luyện nước rút cả về hình thể, kỹ năng trình diễn, giao tiếp Tiếng Anh và cả tạo hình trang phục để đem tới phần thi hoàn hảo nhất tại Miss Universe 2020.

Khán giả Việt Nam trông đợi màn thể hiện của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới