SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân xuất hiện tại đám cưới anh trai, nhan sắc chị dâu 'chặt đẹp' em chồng Hoa hậu

Thứ hai, 14/09/2020 14:15

Từng phải tạm hoãn đám hỏi vì dịch Covid-19, cho đến hôm nay (14/9), đám cưới của anh trai Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức được diễn ra.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở tuổi 24, Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành tên tuổi được giới truyền thông săn đón. Trên trang cá nhân, mọi động thái của nàng hậu xinh đẹp đều nhận được sự quan tâm và tương tác lớn.

Chia sẻ về anh trai, nàng Hậu từng tiết lộ, anh trai cách cô 8 tuổi, là người luôn cưng chiều và bảo vệ em gái. Trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, anh trai là người cổ vũ nhiệt thành nhất. Ngoài ra Khánh Vân cũng cho biết, cách đây ít tháng, vì dịch Covid-19 khiến đám hỏi của anh trai cô phải tạm hoãn dù đã định ngày.

Nhan sắc chị dâu không hề kém cạnh khi chung khung hình với Hoa hậu Khánh Vân

Khánh Vân mặc áo dài màu vàng nổi bật cùng cách tạo dáng cực nhắng nhít trong đám cưới anh trai

Một giờ trước trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đăng loạt ảnh trong đám cưới anh trai ruột. Cô viết: "Ngày vui cũng là ngày sinh nhật của anh Hai Nguyễn Tuấn Khải. Nhà mình có thành viên mới". Trong loạt ảnh, Hoa hậu Khánh Vân mặc áo dài màu vàng nổi bật. Nhan sắc nàng Hậu thì khỏi phải bàn, nhưng chị dâu của Khánh Vân cũng nhận về lời khen không ngớt. Dung mạo rạng rỡ, mặn mà của cô dâu thậm chí còn được nhận xét ăn đứt cô em chồng Hoa hậu.

Anh trai và chị dâu của Khánh Vân

Gia đình Khánh Vân trong bộ hình chụp theo phong cách ảnh cưới

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới