SAO » Hoa Hậu

Khoảnh khắc lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử Miss Universe: 2 người đẹp đứng cách xa 2m khi MC chuẩn bị công bố tân Hoa hậu

Thứ hai, 17/05/2021 13:32

Để đảm bảo an toàn vì dịch Covid-19, 2 người đẹp đã đứng cách xa nhau 2m khi MC chuẩn bị đọc tên Hoa hậu. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, các người đẹp lại ôm chầm Tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến dân mạng bật cười.

Nếu như các năm trước đây, khi MC chuẩn bị công khai Tân Hoa hậu Hoàn vũ, 2 người đẹp được dự đoán là người sẽ giành vương miện cao nhất sẽ đứng đối diện nắm tay nhau. Tuy nhiên, năm nay do dịch Covid-19, nên đại diện Mexico và đại diện Brazil đã đứng cách xa nhau 2m. Điều này khiến nhiều người nghĩ đây là cách đảm bảo an toàn vào mùa dịch Covid-19.

Khoảnh khắc đại diện Mexico và đại diện Brazil giơ hai tay về phía trước và đứng chờ MC công bố kết quả ai là Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Đây là khoảnh khắc lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng liền bật cười vì khi đại diện Mexico được xướng tên trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2020 thì hàng loạt người đẹp đã bao vây xung quanh để ôm và chúc mừng. Điều này khiến cho khoảnh cách đứng 2m trước đó của đại diện Mexico và đại diện Brazil trở nên vô nghĩa.

Sau khi đại diện Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020, các người đẹp liền tiến đến chúc mừng.

Cư dân mạng đua nhau chia sẻ về 2 khoảnh khắc này.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới