SAO » Hoa Hậu

Khoe ảnh mặt mộc, Á hậu Kiều Loan bị chê 'sửa mặt như mấy bà bán kem trộn'

Thứ tư, 16/09/2020 16:37

Nàng Á hậu vẫn cố gắng giữ bình tĩnh khi đối mặt với các anti fan.

Cách đây vài giờ, Á hậu Kiều Loan chia sẻ tấm ảnh mặt mộc ngay trên trang cá nhân của mình. Trong lần xuất hiện này, nhan sắc của nàng Á hậu vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Người đẹp bị nghi đã tác động thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên khác lạ. Sống mũi và đôi mắt của Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 như đã can thiệp dao kéo, trông vẫn còn khá sưng.

Ngay dưới hình ảnh này, nhiều khán giả đã thẳng thừng chê bai nàng Á hậu rằng: "Mặt mộc không đẹp"; "Tiếc vẻ đẹp khi xưa quá"; "Sửa bằng xấu mới chịu"; "Mình thích nét đẹp cũ của bạn hơn"; "Bây giờ không còn tự nhiên nữa, già hơn", "Bạn ấy đang đẹp quá mà đi sửa hết khuôn mặt làm gì"; "Đặc biệt là tao ghét kiểu sửa của mấy con mụ bán kem trộn, Tuesday"...

Á hậu Kiều Loan bị chê bai vì ảnh mặt mộc trông như mới phẫu thuật thẩm mĩ

Kiều Loan bị chê thậm tệ nhưng cô vẫn giữ được bình tĩnh

Trước những nhận xét lịch sự, Kiều Loan vẫn gửi lời cảm ơn cho sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Bên cạnh đó, cô cũng không đôi co thêm với các cư dân mạng chê mình. Riêng với những đồn đoán về thẩm mĩ, Kiều Loan khẳng định dung nhan khác lạ là do giảm cân và phong cách trang điểm.

Trước đó, nhan sắc Kiều Loan từng được đánh giá cao

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới