SAO » Hoa Hậu

Khoe khéo việc tái xuất làm MC, Á hậu Tú Anh được khen hết lời với nhan sắc 'gái một con'

Thứ hai, 08/04/2019 15:37

Kể từ khi lấy chồng và hạ sinh quý tử đầu lòng, Á hậu Tú Anh tạm gác mọi công việc ở làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm của mình. Mới đây, 'gái một con' tiết lộ trở lại với công việc MC.

Trước đó, Á hậu Tú Anh từng dẫn Bản tin tài chính tiêu dùng của VTV24, lên sóng lần đầu vào năm 2016. Trong khoảng thời gian thực tập, cô nhận được sự giúp đỡ từ biên tập viên Ngọc Trinh. Tốt nghiệp chuyên ngành Báo Phát thanh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Tú Anh cho biết biên tập viên truyền hình là định hướng sự nghiệp lâu dài.

Tuy nhiên, khoảng đầu năm 2018, Tú Anh chia sẻ cô tạm dừng công việc tại VTV để thực hiện một số dự án công việc riêng. Không lâu sau đó, người đẹp lên xe hoa, sinh con và ít tham gia hoạt động giải trí hơn.

Á hậu Tú Anh đã trở lại với công việc MC

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2012 tiết lộ việc tái xuất làm MC trở lại. "Lâu lâu đi dẫn không mọi người quên mình là MC. Chị Lưu Lê Quỳnh cứ yên tâm đi đẻ nha, cả ê-kip vẫn chăm chỉ" - Tú Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân. Được biết, chương trình nàng hậu làm nhiệm vụ dẫn dắt thuộc về lĩnh vực kiến trúc và không gian xanh.

Trước đó, Á hậu Tú Anh từng dẫn Bản tin tài chính tiêu dùng của VTV24, lên sóng lần đầu vào năm 2016

Điều đáng nói ở phía dưới phần bình luận, không mấy người chú ý vào công việc MC của nàng hậu. Ai nấy cũng tấm tắc ngợi khen vóc dáng nuột nà, dung nhan xinh đẹp rạng rỡ của "gái một con".

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới