SAO » Hoa Hậu

Không có tiền, thí sinh phải "lên giường" với nhà tài trợ?

Thứ năm, 04/07/2013 09:03

Thực hư chuyện không có tiền mua giải, thí sinh cuộc thi Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam bị bắt phải "đi đêm" với nhà tài trợ.

Sau khi thông tin ngôi vị Hoa hậu các dân tộc Việt Nam được thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh mua với giá 1,5 tỷ đồng. Theo các thí sinh tham gia cuộc thi, ngôi vị này đã được BTC sắp xếp từ trước cho Ngọc Anh, bởi  khi tham gia những hoạt động bên lề, cũng như trang phục trình diễn thì Ngọc Anh đều được ưu ái hơn so với những thí sinh còn lại. Vì vậy, trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra Ngọc Anh luôn tỏ ra mình là Hoa hậu và có vẻ "lên mặt" với mọi người.

Nghi án quang ngôi vị hoa hậu của Ngọc Anh

Theo thông tin từ các thí sinh thì để lấp đầy số lượng người tham gia cuộc thi, BTC đã chủ động liên hệ với các thí sinh và đề nghị họ tham dự với lời hứa "Ai tham gia sẽ đều có giải". Tuy nhiên, khi vào đến vòng chung kết thì tất cả đều bất ngờ vì mọi thứ đã được sắp đặt và muốn bỏ cuộc cũng không thể vì đã ký hợp đồng với BTC. 

Thí sinh được BTC mời đi thi với lời hứa sẽ có giải

"Ngoài việc ngôi vị Hoa Hậu được mua với giá 1,5 tỷ thì các danh hiệu khác cũng được quý bà Kim Hồng rao bán với các mức giá khác như 300 triệu cho các giải phụ và sẽ tăng dần theo cấp bậc. BTC đã có cuộc họp kín với các thí sinh và nêu ra mức giá cụ thể, thí sinh nào có nhu cầu sẽ chủ động liên lạc, làm việc với bà Kim Hồng". Một thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi chia sẻ.

Cũng theo thí sinh này, bỏ tiền ra chưa chắc đã nắm được giải thưởng trong tay. Điển hình như trường hợp thí sinh NT đã bỏ ra 300 triệu cho một giải phụ. "Nắm chắc" ngôi vị trong tay, NT đã chuẩn bị sẵn sàng phục trang đến cả vương miện, chỉ cần chờ gọi tên bước ra sân khấu. Nhưng đến phút cuối giải phụ này đã lọt vào tay thí sinh khác vì cô này đã bỏ ra 400 triệu để mua giải thưởng.Còn 300 triệu của NT thì đi đâu về đâu cũng không ai biết.

Hầu hết các giải thưởng đều được bà Kim Hồng rao bán với những  mức giá khác nhau

Cũng theo lời thí sinh này, nếu không có đủ tiền để mua giải thì các thí sinh lọt vào vòng chung kết còn bị bắt "ngủ" với các đại gia- những nhà tài trợ của chương trình để có được vị trí cao trong cuộc thi. Đặc biệt, Hoa hậu Kim Hồng sẽ trực tiếp đưa ra yêu cầu với các thí sinh.

Sau khi nhận được những lời tố đổi tình lấy giải của các thí sinh, phóng viên chúng tôi đã liên hệ với Hoa Hậu Kim Hồng để xác minh thông tin. Bà chia sẻ: "Tất cả những thông tin đó đều là bịa đặt nhằm hạ thấp danh dự thí sinh cũng như cuộc thi. Các thí sinh tham gia cuộc thi rất đoàn kết và luôn dành những lời yêu thương cho tôi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về những lời mình nói. Tôi sẽ đòi lại công bằng cho những người bị thiệt hại." 

Theo Thebox.vn