SAO » Hoa Hậu

Không đội vương miện như bao nàng hậu khác, Phương Khánh ghi điểm tuyệt đối với áo dài xanh và tóc đen xoã nhẹ dịu dàng khi về nước

Chủ nhật, 11/11/2018 15:44

Chiều nay (11/11), Hoa hậu Trái đất 2018 đã đáp máy bay trở về Việt Nam sau khi đăng quang và lưu lại Philipines làm nhiệm vụ của hoa hậu.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất vào đêm 3/11, chiếc vương miện danh giá đã gọi tên người đẹp Nguyễn Phương Khánh. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp lớn, nằm trong top 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Vào chiều nay (11/11), Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sẽ trở về Việt Nam trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ.

Có mặt ở sân bay từ rất sớm, các fan của Phương Khánh đã sẵn sàng cờ hoa và khẩu hiệu để chào đón cô. Đáng chú ý hơn cả là có cả sự xuất hiện của mẹ Phương Khánh. Bà Phượng chia sẻ rằng: "Tôi cũng qua Phillipins cổ vũ cho con gái nhưng chỉ gặp được con khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi thi và cho đến giờ vẫn chưa gặp lại con, tôi thực sự muốn ôm con gái của mình. Mọi người ở nhà đã chuẩn bị sẵn một bữa cơm gia đình với các món ăn miền Tây mà con gái yêu thích để đón ngày Phương Khánh trở về, đặc biệt là món bánh xèo".

Hoa hậu Phương Khánh diện sơ mi và quần tây màu nude giản dị xuất hiện ở khu vực check in. Sau đó, cô nhanh chóng diện áo dài xanh nền nã cùng mái tóc đen mượt xoã dài. Không giống nhiều hoa hậu khác, khi về nước sẽ đội hẳn vương miện cao quý để xuất hiện trước công chúng lẫn giới truyền thông. Phương Khánh lại giản dị và thân thiện với trang phục truyền thống. Cô luôn tươi cười vẫy tay chào cùng người hâm mộ.

Nhiều fan đã có mặt từ rất sớm để chào đón hoa hậu Phương Khánh về nước

Mẹ của Phương Khánh cũng chờ đón con gái

Phương Khánh diện trang phục gọn nhẹ xuất hiện ở khu vực check in

Sau đó, người đẹp nhanh chóng thay áo dài nền nã bước ra chào công chúng và giới truyền thông

Siêu mẫu Ngọc Tình đã ra tận sân bay đón Phương Khánh

Phương Khánh xúc động ôm mẹ mình

Nhan sắc rạng rỡ và kiêu sa của Phương Khánh

Khá đông người hâm mộ vây quanh lấy nàng hậu

Tin và ảnh: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới