SAO » Hoa Hậu

Không hổ là 'cường quốc sắc đẹp', nhan sắc tân Hoa hậu Trái Đất Venezuela 2018 được khen ngợi hết lời

Thứ hai, 13/08/2018 21:24

Người đẹp Diana Silva đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái Đất Venezuela năm nay. Đây được cho là kết quả xứng đáng khi xét về dung mạo và kỹ năng catwalk Diana Silva đều vượt trội so với các thí sinh khác.

Khép lại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018, đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá là Diana Silva. Kết quả này được nhiều người ủng hộ, vì so về sắc vóc và khả năng catwalk, Diana Silva vượt trội hơn hẳn những thí sinh khác.

Với kết quả này, cô sẽ chính thức đại diện cho Venezuela tham dự cuộc thi Miss Earth thế giới sắp tới. Được biết, ngoài vương miện người đẹp còn giành thêm 3 giải thưởng phụ khác.

Tân Hoa hậu Trái đất Venezuela trong giây phút đăng quang.

Diana Silva sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Hoa hậu.

Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Venezuela được mệnh danh là "Đất nước của các Hoa hậu". Điều này xuất phát từ việc các ứng cử viên của đất nước này thường giành được thứ hạng cao khi chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc thế giới. Bởi vậy, rất nhiều người kì vọng Diana Silva sẽ giành được vương miện tại cuộc thi Miss Earth được tổ chức sắp tới.

Video giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Trái Đất Venezuela

A.N (Theo Nld.cm.vn)