SAO » Hoa Hậu

Không phải Hoàng Thuỳ, mĩ nhân Viet Nam's Next Top Model này mới là người chốt sổ Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ bảy, 02/09/2017 08:57

Hình ảnh và thông tin của Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đăng tải trên trang fanpage chính thức của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối qua (1/9), hình ảnh và thông tin của người mẫu Quỳnh Châu bất ngờ được trang fanpage chính thức của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải. Sau Mâu Thủy và Hoàng Thùy, Quỳnh Châu tiếp tục là một trong những chân dài nổi bật của Việt Nam's next top Model chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc này.

Nguyễn Quỳnh Châu cao 1m74, nặng 50kg với số đo ba vòng khá chuẩn 82-62-90. Cô đã từng lọt vào top 15 của Miss Universe 2015 và top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Chính quyết định táo bạo khi tham gia đấu trường nhan sắc hai mùa liên tiếp của Quỳnh Châu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Hình ảnh và thông tin của Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức xuất hiện trên trang web cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến khán giả xôn xao

Tính tới thời điểm hiện tại, ngoài Minh Tú đã "bỏ cuộc chơi" khiến dân tình tiếc hùi hụi thì cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới, khiến cuộc thi năm nay trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Liên hệ với Quỳnh Châu, cô cho biết không chỉ những chân dài đình đám trên, người đẹp còn "dè chừng" các gương mặt mới mẻ trong cuộc thi. Bởi "nếu ai cũng biết về những người bạn người mẫu kia quá rồi, thì những gương mặt mới lại chính là ẩn số khó đoán nhất".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đánh giá là đối thủ nặng kí của mùa giải năm nay

Trước đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn đắn đo không biết có nên thi hay không vì lí do sức khoẻ: "Châu là người khá cầu toàn trong công việc, nên chuyện gì cũng muốn mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng rồi thì mới lên tiếng chính thức. Đó là lý do BTC công bố Châu muộn hơn các bạn khác trong đường đua năm nay. Trước khi đặt bút đăng ký, Châu phải nhìn nhận lại bản thân mình đặt mục tiêu thế nào trong sự nghiệp và xem xét mình đến với Hoa hậu Hoàn vũ vì gì.

Khi đã có câu trả lời chính xác, Châu mới quyết định đăng ký thi. Châu muốn mang nguồn năng lượng và thông điệp tích cực về sự nỗ lực của mình đến với những cô gái còn đang chần chừ, chưa bước ra thế giới khẳng định mình. Châu sẵn sàng thể những khía cạnh tích cực và dứt khoát hơn của bản thân ở thời điểm này".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)