SAO » Hoa Hậu

Không thể tin lí do khiến H'Hen Niê mất nhiều phụ kiện đắt tiền tại Miss Universe

Thứ hai, 24/12/2018 13:20

Đây là lần đầu tiên lí do mất đồ của Hoa hậu H'Hen Niê được bật mí.

Sau Miss Univers 2018, Hoa hậu H'Hen Niê gặt hái khá nhiều thành công và nổi tiếng khắp trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những sự cố mà cô gặp phải tại cuộc thi, một trong số đó là việc mất đồ. H'Hen Niê đã phải xin lỗi Á hậu Lệ Hằng vì làm mất chiếc nhẫn trong bộ trang sức hàng hiệu đắt tiền mà đàn chị cho cô mượn để sử dụng tại Miss Universe 2018. Đó không phải là món đồ giá trị duy nhất H'Hen Niê bị mất.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa chia sẻ: "Thiệt là hại não với tui mà... đồ nào được cho thì rất nguyên vẹn, đồ nào cho mượn thì... mất, dơ, rách, hư hỏng blabla... thậm chí mấy cái nhẫn ai khen đẹp là cho...".

H'Hen Niê nói về nguyên nhân mất đồ tại Miss Universe 2018

Dưới phần bình luận, stylist của H'Hen Niê đã thể hiện sự "bất lực" và "tố" nàng Hậu rằng: "Mình: Chị ơi sao phụ kiện mất nhiều vậy? Chị Hậu: Mấy bạn thí sinh khen chị đeo đẹp là chị lột cho hết à. Giờ thi xong chị vẫn tiếp tục đem phụ kiện của em cho ê kíp". Ngay sau đó, một người bạn đã bày tỏ sự thông cảm: "Ưng cái bụng là đem đồ ra cho. Đấy là văn hóa nơi người ta sinh ra đấy em. Thương em".

Stylist cũng lên tiếng "tố" sự tốt bụng của nàng hậu

Cuối cùng, nguyên nhân khiến H'Hen Niê mất rất nhiều phụ kiện trong 2 tuần đã được bật mí. Chỉ vì cô nàng tốt bụng, đã tự tay mình đem cho các bạn thi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới