SAO » Hoa Hậu

Kiêu hãnh và thông minh là thế, Mai Phương Thuý vẫn xin học hỏi những điều này ở H'Hen Niê

Thứ năm, 27/12/2018 08:32

Mai Phương Thuý vô cùng khiêm nhường trước đàn em và "hạ mình" xin học tập những điều tuyệt vời này.

Tối qua (26/12), Hoa hậu Mai Phương Thuý đã xuất hiện trong buổi tiệc chúc mừng H'Hen Niê với thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Ngay trong buổi tiệc, khi được mời nhận xét về đàn em, Mai Phương Thuý không ngại ngần chia sẻ: "H'Hen Niê là một cô gái vô cùng thông minh. Ở H'hen Niê có nhiều điểm khiến tôi phải học hỏi. Đó là sự giản dị và khiêm tốn. Tôi nghĩ dù H'Hen Niê để tóc ngắn hay tóc dài, da trắng hay da nâu, cô ấy vẫn sẽ tạo nên thành tích cao tại đáu trường nhan sắc quốc tế, bởi ở cô ấy là sự hài hoà giữa vẻ đẹp hình thể và trí tuệ".

Không chỉ bày tỏ sự khâm phục H'Hen Niê vì sự khiêm tốn, ngay khi về nhà, Mai Phương Thuý tiếp tục "hạ mình" bằng một status rằng: "Chúc mừng em gái. Trước chị làm giám khảo chấm em thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau này em làm cô giáo dạy catwalk cho chị nhé!"

Mai Phương Thuý xuất hiện trong tiệc cảm ơn của H'Hen Niê và tuyên bố phải học tập đàn em về sự khiêm tốn, giản dị và trình catwalk

Có lẽ, H'Hen Niê là đàn em đầu tiên khiến một nàng Hậu nổi tiếng thông minh, xinh đẹp như Mai Phương Thuý phải hạ mình khiêm tốn như thế. Bởi với các đàn em khác như Hoa hậu Đặng Thu Thảo hay Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Mai Phương Thuý cũng chỉ dừng lại ở việc khen nhan sắc xinh đẹp mà thôi. Không chỉ xin học tập đàn em, Mai Phương Thuý còn đăng bức chân dung của H'Hen Niê lên instagram của mình với mong ước có được thân hình đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)