SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên bị nghi mua follow trên Instagram, người theo dõi toàn nick ảo

Thứ bảy, 20/08/2022 11:27

Mới đây, Kim Duyên bất ngờ cho thấy độ "hot hit" trên mạng xã hội khi cán mốc gần 300 người theo dõi trên Instagram. Tưởng chừng như đây là tin vui cho nàng hậu, tuy nhiên không ít fan sắc đẹp đã phát hiện ra dấu hiệu cho thấy Á hậu Siêu quốc gia 2022 mua follow ảo.

Đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế trong 2 năm liên tiếp và gặt hái được những thành tích đáng tự hào khi lần lượt đạt Top 16 Miss Universe 2021 và Á hậu 2 Miss Supranational 2022, Kim Duyên từng bước chiếm được tình cảm của fan sắc đẹp khi cho thấy được sự cố gắng tập luyện, cải thiện bản thân từng ngày. Mặc dù những lùm xùm về vấn đề học vấn của người đẹp Cần Thơ vẫn còn đó nhưng rõ ràng những thành tích cô mang về cho Việt Nam là kết quả của sự nỗ lực không ngừng.

2 năm liên tiếp đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế, Kim Duyên xuất sắc gặt hái những danh hiệu đáng tự hào

Mới đây, Kim Duyên bất ngờ cho thấy độ "hot hit" trên mạng xã hội khi cán mốc gần 300 người theo dõi trên Instagram. Tưởng chừng như đây là tin vui cho nàng hậu, tuy nhiên không ít fan sắc đẹp đã phát hiện ra dấu hiệu cho thấy Á hậu Siêu quốc gia 2022 mua follow ảo.

Lượt follow của Kim Duyên hiện đang tăng lên chóng mặt

Không chỉ phần lớn tài khoản theo dõi người đẹp gốc Cần Thơ là... người Ả Rập và nick ảo, biểu đồ còn chỉ ra rằng lượng follow tài khoản Instagram của Kim Duyên tăng bất thường trong thời gian gần đây, khi cô không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào. Trong khi ở thời điểm trước đó, khi nàng hậu hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội, con số này lại không tăng nhiều, thậm chí còn giảm đi.

Những người theo dõi nàng hậu trên Instagram toàn... nick ảo

Trong thời gian gần đây khi Kim Duyên khá im ắng trên mạng xã hội thì lượt follow lại bất ngờ tăng đột biến

Việc mua follow ảo đã khiến lượng anti-fan của Kim Duyên vốn đã nhiều lại càng nhiều hơn. Trước đó, cô nàng thường xuyên bị cộng đồng fan sắc đẹp bêu rếu, mỉa mai trên mạng xã hội vì những ồn ào về học vấn và phát ngôn gây tranh cãi.

Dân mạng lại có chuyện để mỉa mai người đẹp gốc Cần Thơ sau vụ việc này

Trước đó, Kim Duyên thường xuyên trở thành chủ đề để fan sắc đẹp chê cười khi bị phát tán thông tin nợ đến 43 tín chỉ hay phát ngôn sai lệch tại Miss Supranational 2022

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, được tổ chức vào tháng 7 năm 2022. Tại đây, Kim Duyên xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2.

Nỗ lực cải thiện bản thân từng ngày, Kim Duyên hiện đã có được chỗ đứng trong làng hậu Việt Nam

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới