SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên gây tranh cãi khi phiên dịch phần hỏi đáp trong vòng phỏng vấn kín với cách xưng hô 'mày - tao'

Thứ năm, 09/12/2021 14:29

Nhiều ý kiến cho rằng cách nói chuyện của Kim Duyên không phù hợp với phong thái của một nàng Hậu và có phần "thô thiển".

Phỏng vấn kín với ban giám khảo tại Miss Universe là phần thi vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc. Tối qua (8/12), Đại diện Việt Nam Á hậu Kim Duyên đã chính thức bước vào phần thi này vào. Sau khi hoàn thành thử thách này, cô khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi được ban giám khảo không tiếc lời khen ngợi vì phong thái tự tin và chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cô còn khiến cho phiên dịch viên phải "kiến nghị" vì bị cho ra rìa khi thoải mái đối mặt trước ban giám khảo.

Kim duyên xuất hiện cùng bộ cánh trắng trong màn phỏng vấn kín tại Miss Universe

Sau khi hoàn thành phần thi, Kim Duyên đã livestream trên Facebook để cập nhật tình hình cho người hâm mộ. Đáng chú ý, đoạn clip người đẹp dùng từ "mày - tao" để tường thuật lại nội dung bài phỏng vấn đột nhiên lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong clip, Kim Duyên nói: "Ban giám khảo đã hỏi mình 1 câu là: "Tại sao tao phải chọn mày là Hoa hậu Hoàn vũ?" thì mình mới trả lời là: Tại vì tao là 1 người có nguồn năng lượng rất dồi dào và tích cực và tao tin chắc rằng Hoa hậu Hoàn vũ cần có năng lượng đó. Và điều quan trọng nữa là tao muốn dùng tiếng nói và hình ảnh của tao để tao có thể giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học có nền tảng giáo dục tốt để các em thay đổi cuộc đời của các em vì tao tin rằng khi các em phát triển thì sẽ quay lại giúp đỡ những người khác".

Kim Duyên tiết lộ nội dung trong buổi phỏng vấn kín và gây tranh cãi vì cách xưng hô "mày - tao"

Phía dưới phần bình luận của video này, nhiều netizen tỏ ra khó chịu và có những góp ý nặng nề vì cho rằng Kim Duyên thiếu tôn trọng ban giám khảo Miss Universe. Chưa kể đến nội dung trả lời của cô nàng, nhưng cách nói "mày - tao" đã khiến dân tình có một trận khẩu chiến nảy lửa. Ngoài ra, trên cương vị là đại diện Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, việc Kim Duyên dùng từ ngữ thiếu đi phần thanh lịch và sự tinh tế như thế này rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Cư dân mạng tranh cãi dữ dội khi Kim Duyên sử dụng cách xưng hô "mày - tao" để tường thuật lại buổi phẩn vấn kín

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, có nhiều khán giả đã đứng về phía Kim Duyên khi cho rằng đây chỉ là cách phiên dịch thông thường và gần gũi đúng, dịch từ tiếng Anh sang thì như thế là dễ hiểu nhất. Đặc biệt hơn, Á hậu cũng đã xin phép trước với người hâm mộ khi xưng hô "mày - tao" trước khi thuật lại nội dung này.

Là thí sinh cuối cùng bước vào phần thi quan trọng này, nhưng Kim Duyên không hề hồi hộp mà trái lại rất tự tin, thoải mái.

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới