SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên ghi điểm tuyệt đối vì lí do diện áo dài tham gia hoạt động mới nhất của Miss Universe 2021

Thứ tư, 01/12/2021 10:52

Á hậu Kim Duyên đang rất nỗ lực chứng minh năng lực và tỏa sáng bằng khí chất lẫn sự thông minh trong khuôn khổ của Miss Universe 2021.

Chỉ vài ngày sau khi gia nhập vào hàng ngũ của thí sinh cuộc thi Miss Universe 2021, á hậu Kim Duyên liên tục tạo được ấn tượng tốt với bạn bè và khán giả quốc tế bởi nhan sắc rạng rỡ và phong cách chỉn chu. Trong mỗi hoạt động, cô đều chuẩn bị rất chu đáo để xuất hiện phù hợp và tạo được dấu ấn riêng.

Mới đây, trong lịch trình tiếp theo, đại diện Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe vẻ đẹp nên thơ trong trang phục áo dài trắng. Nàng á hậu đã chọn cho nình bộ áo dài được kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại khi phần cổ áo được cách tân nhẹ nhàng. Cô cũng khéo léo phối cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc để dài suôn mượt để tăng thêm nét đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng.

Kim Duyên chọn áo dài để xuất hiện trong hoạt động mới nhất của Miss Universe 2021

Không phải ngẫu nhiên mà Kim Duyên lựa chọn áo dài và phong cách "kín cổng cao tường" để tham gia hoạt động lần này. Nguyên nhân là địa điểm diễn ra hoạt động lại ở một di tích lịch sử linh thiêng và lâu đời của người dân Israel. Trên trang cá nhân, Kim Duyên chia sẻ cảm xúc: "Diện trên người bộ áo dài truyền thống của Việt Nam đến thăm di tích lịch sử nổi tiếng này tại Israel, Duyên cảm thấy tự hào và mong muốn thể hiện sự giao thoa văn hoá giữa hai nước".

Nguyên nhân khiến Kim Duyên chọn áo dài là vì hoạt động này diễn ra ở một ngôi đền nổi tiếng thiêng liêng của Israel

Chỉ qua chi tiết nhỏ thôi cũng chứng minh được sự tinh tế và thông minh của nàng á hậu. Điều này cũng giúp cô phần nào ghi điểm với ban giám khảo và các thí sinh cùng thi với mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới