SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên tâm sự sau khi đặt chân đến Ba Lan, thừa nhận đã làm không tốt nhiệm vụ vì vấn đề sức khỏe

Thứ tư, 29/06/2022 13:45

Mới đây, Kim Duyên đã đăng tải đoạn story ngắn trên trang Instagram cá nhân để giãi bày tâm sự sau hành trình dài đến Ba Lan. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng của người hâm mộ, nàng Á hậu lại báo tin không mấy vui vẻ.

Sau khi xuất sắc lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã trở về Việt Nam và một lần nữa trở thành đại diện đi thi quốc tế tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Với sắc vóc, kỹ năng ngày một được cải thiện rõ rệt cùng với kinh nghiệm sẵn có, Kim Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích trong lần thứ hai "xuất ngoại".

Kim Duyên đến Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia mang theo nhiều sự kỳ vọng của khán giả Việt

Vào chiều ngày 27/06 vừa rồi, Kim Duyên đã chính thức cùng 11 kiện hành lý rời sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuỗi ngày mơ ước tại Ba Lan. Chuyến bay dài đến Trung Âu của nàng Á hậu gốc Cần Thơ mang theo nhiều sự kỳ vọng của khán giả nhà về một thành tích tốt ở đấu trường quốc tế.

Kim Duyên rời sân bay Tân Sơn Nhất cùng 11 kiện hành lý sẽ theo chân cô suốt hành trình mơ ước tại Ba Lan

Mới đây, Kim Duyên đã đăng tải đoạn story ngắn trên trang Instagram cá nhân để giãi bày tâm sự sau hành trình dài đến Ba Lan. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng của người hâm mộ, nàng Á hậu lại báo tin không mấy vui vẻ.

Theo như Kim Duyên chia sẻ, ngay sau khi đặt chân đến Ba Lan, nàng hậu gốc Cần Thơ đã vô cùng bất ngờ khi ngay lập tức được yêu cầu tham gia ghi hình cho Supra Chat vòng 2 cùng các thí sinh khác. Kim Duyên thừa nhận cô đã làm không thực sự tốt vì vấn đề sức khỏe do đang bị sốt và khàn giọng, cộng hưởng với việc vừa trải qua một chuyến bay dài nên màn thể hiện của bản thân cũng không diễn ra suôn sẻ.

Vừa đặt chân đến Ba Lan, đại diện Việt Nam đã lập tức được yêu cầu tham gia ghi hình cùng những thí sinh khác

Thậm chí, nàng Á hậu Việt đã phải xin phép về phòng và từ chối tham gia bữa ăn tối cùng các thí sinh khác. Đây cũng được xem là điều vô cùng dễ hiểu bởi Kim Duyên chỉ mới đến Ba Lan thôi và vẫn chưa kịp thích nghi với đồng hồ sinh hoạt chốn xứ người, nhất là khi đại diện Việt Nam hạ cánh và ghi hình ngay lúc 3 giờ sáng (theo giờ Việt Nam).

Kim Duyên chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy rất buồn sau khi hoàn thành không tốt tại buổi ghi hình cho Supra Chat 2. Nàng Á hậu gốc Cần Thơ tự an ủi bản thân rằng sẽ cố gắng nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe và sớm trở lại đường đua trong thời gian sắp tới.

Kim Duyên chia sẻ rằng sức khỏe đang không được tốt và bản thân cũng cảm thấy rất buồn sau khi thể hiện không suôn sẻ

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Cô tiếp tục nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 được tổ chức ở Ba Lan.

Trước khi trở thành đại diện Việt thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên đã xuất sắc đạt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 là cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 13 được tổ chức tại Małopolskie, Ba Lan từ 27/06 đến 15/07 năm 2022. Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 - Chanique Rabe đến từ Namibia sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm cô.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)