SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên tăng cơ hội lọt Top 16 khi Miss Universe 2021 bất ngờ thay đổi thể lệ lần nữa?

Thứ sáu, 10/12/2021 08:30

Á hậu Kim Duyên sẽ có cơ hội intop nhờ vào việc đổi luật của Miss Univese 2021.

Tối ngày 9/12, Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới bất ngờ công bố BXH dự đoán tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Tín hiệu đáng mừng là đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên xếp hạng thứ 12, dự đoán sẽ bứt phá thêm nữa trong thời gian tới. Việc được đánh giá ở thứ hạng top đầu này đã chứng minh những cố gắng của Kim Duyên trong thời gian qua là không hề uổng phí.

Kim Duyên xếp hạng thứ 12 trong bảng dự đoán kết quả Miss Universe

Tin vui liên tục đến khi tại buổi tổng duyệt trước thềm Bán kết, phía BTC của Miss Universe 2021 bất ngờ thông báo về việc thay đổi thể lệ tuyển chọn thí sinh. Cụ thể, Top 16 sẽ bao gồm 14 đại diện được ban giám khảo chọn lựa, 2 thí sinh còn lại sẽ dựa vào kết quả bình chọn từ người hâm mộ. Khỏi phải nói cũng biết người hâm mộ Việt vô cùng phấn khích. Trên các diễn đàn mạng rần rần kêu gọi bình chọn cho Kim Duyên. Với sự nhiệt tình và đoàn kết của cộng đồng mạng, việc Kim Duyên nằm trong Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là điều hoàn toàn có khả năng. Bởi từ trước đến nay, hiếm có đại diện Việt Nam nào rớt vòng bình chọn.

Nàng Á hậu đang được kì vọng sẽ lọt top 16 nhờ vào việc đổi luật của Miss Universe 2021

Cũng trong ngày 9/12, Kim Duyên đã xuất sắc hoàn thành vòng phỏng vấn kín của mình khi gần như không cần phiên dịch viên hỗ trợ. Bên cạnh đó, nàng Á hậu cùng đại diện các nước có buổi tổng duyệt tại sân khấu chính thức của Miss Universe 2021 trong trang phục bikini cực bóng bỏng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới