SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên tiếp tục giành thêm chiến thắng tại phần thi phụ của Miss Supranational 2022

Chủ nhật, 03/07/2022 08:02

Chiến thắng của Kim Duyên khiến các fan sắc đẹp tại Việt Nam không khỏi phấn khích và vui mừng.

Vào lúc 21h ngày 3/7 tại Ba Lan (2 giờ sáng tại Việt Nam), Miss Supranational 2022 đã diễn ra phần thi Super Model và người giành được chiến thắng này chính là đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Với chiến thắng lần này của cô nàng, dân tình ai nấy cũng nhận định Kim Duyên sẽ đạt được vị trí cao tại cuộc thi. Như vậy, đây là lần thứ 2, Kim Duyên giành được chiến thắng trong các phần thi phụ tại Miss Supranational 2022.

Kim Duyên chiến thắng trong phần thi Super Model

Được biết, trước đó, khi mới đến Ba Lan tham gia cuộc thi, Kim Duyên đã gặp vấn đề về sức khỏe. Dù vậy, đến nay, có thể thấy, cô nàng đã lấy lại được tinh thần, hồi phục sức khỏe tốt để "chiến" hết mình tại Miss Supranational 2022. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng liên tục cập nhật và chia sẻ về hình ảnh của mình.

Nhan sắc của cô nàng ngày càng nhận được nhiều lời khen

Kim Duyên cập nhật hình ảnh của mình trên MXH

Miss Supranational là 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh nên đã nhận được nhiều sự quan tâm. Cuộc thi nhằm tìm kiếm một cô gái đầy bản lĩnh, năng động, cởi mở, hoạt bát và có cái nhìn sâu sắc để kết nối các vấn đề thế giới. Được biết, chung kết Miss Supranational dự kiến diễn ra vào ngày 15/7 sắp tới. Hiện tại, fan sắc đẹp ai cũng đang rất háo hức chờ đợi những màn thể hiện tiếp theo của Kim Duyên tại Miss Supranational.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới