SAO » Hoa Hậu

Kim Duyên trở thành Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022 nhưng Mâu Thủy lại là người bị nhắc đến nhiều nhất, lý do là gì?

Thứ bảy, 16/07/2022 07:24

Á hậu Mâu Thủy vì lời tuyên bố lấy chồng nếu Kim Duyên trở thành Hoa hậu hay lọt top 3 đã khiến dân tình phải réo tên liên tục.

Trong đêm Chung kết Miss Supranational 2022, đại diện Việt Nam là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã trở thành Á hậu 2. Đây là một trong những thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính vì thế, khán giả lẫn truyền thông vô cùng vui mừng trước thành tích này của nàng Á hậu. Thế nhưng, nhân vật bị cộng đồng mạng réo tên nhiều nhất lúc này không phải là Kim Duyên mà là Á hậu Mâu Thủy.

Chuyện là trước giờ Chung kết Miss Supranational 2022 diễn ra, Mâu Thủy đã đăng dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch rằng: "Kim Duyên Hoa hậu (top 3 cũng được). Năm nay Thủy lấy chồng luôn". Ngay lập tức, nhiều nàng Hoa, Á hậu đình đám như: Khánh Vân, Võ Hoàng Yến, Hoàng My.... nhiệt liệt hưởng ứng phát ngôn này của đàn chị. Còn các netizen thì hào hứng chụp lại dòng trạng thái này để làm tin.

Á hậu Mâu Thủy tuyên bố lấy chồng nếu Kim Duyên trở thành Hoa hậu hoặc lọt top 3 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Dàn Hoa, Á hậu hào hứng vì lời tuyên bố này của Mâu Thủy

Fan sắc đẹp và cư dân mạng cũng hào hứng không kém. Họ hi vọng cô không thất hứa như Minh Tú.

Thế là sau khi Kim Duyên đoạt được ngôi vị Á hậu 2 của Miss Supranational 2022, dân tình lập tức gọi tên Mâu Thủy với hi vọng người đẹp sẽ thực hiện lời hứa nói trên. Một số còn mong cô đừng nuốt lời như hoa hậu siêu mẫu Minh Tú. Bởi trước đó, Minh Tú cũng từng hứa nếu Thùy Tiên trở thành Hoa hậu của Miss Grand International 2021, cô sẽ lấy chồng nhưng đến nay lời hứa vẫn chưa được thực hiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới