SAO » Hoa Hậu

Kỳ Duyên bị anti-fan chê thẳng 'nhìn chán, giống như đàn ông', phản ứng của nàng Hậu được dân tình vỗ tay

Chủ nhật, 12/12/2021 09:01

Từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, Kỳ Duyên không ít lần phải đối mặt với những ý kiến chê bai. Bởi vậy, nhận xét mới đây của dân mạng chẳng thể 'làm khó' được người đẹp.

Quãng thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như thích diện đồ cá tính, khỏe khoắn hơn. Như mới đây, nàng Hậu post ảnh diện áo ôm sát mix mới quần jeans và nhấn nhá thêm phụ kiện là kính mắt, túi xách. Style của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng.

Thế nhưng, lại có một dân mạng để avatar đàn ông bất ngờ có phản ứng trái ngược. Cụ thể, phía dưới bình luận, người này nhận xét Kỳ Duyên: "Nhìn chán quá. Giống như đàn ông".

Hoa hậu Kỳ Duyên tung bộ ảnh mới bị chê "Giống như đàn ông".

Trước ý kiến này, Kỳ Duyên chẳng hề gay gắt mà đáp trả: "Ý anh là đàn ông như anh chán ạ?". Bình luận của người đẹp khiến dân mạng trên "câm nín". Cách xử lý khi bị chê của Kỳ Duyên được dân mạng vỗ tay rầm rầm.

Bình luận đáp trả anti-fan của nàng Hậu.

Gần đây, Kỳ Duyên chăm diện đồ cá tính, khỏe khoắn.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên phải đối mặt với không ít thị phi. Thế nhưng, người đẹp đều vượt qua được. Từ ghét, giờ đây nhiều dân mạng "quay xe" yêu mến Kỳ Duyên. Không bó hẹp hình ảnh của mình, hiện Kỳ Duyên cũng là chân dài đắt show, thường được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng". Nàng Hậu cũng lấn sân sang kinh doanh và thường xuyên làm từ thiện với cô bạn thân Minh Triệu.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới