SAO » Hoa Hậu

Kỳ Duyên tất bật đi từ thiện sau ồn ào muốn thi Hoa hậu Thế giới

Thứ hai, 01/02/2016 08:26

Kỳ Duyên rạng rỡ đi từ thiện những ngày cận Tết sau khi nhận những ý kiến trái chiều xung quanh việc muốn được dự thi Hoa hậu Thế giới.

Mặc dù khá bận rộn cùng gia đình mua sắm và chuẩn bị cho Tết Bính Thân nhưng cuối tuần qua, Kỳ Duyên vẫn sắp xếp tham gia chương trình từ thiện cùng kênh truyền hình mà cô là gương mặt đại diện.

Kỳ Duyên tất bật đi từ thiện những ngày cận Tết

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã cùng đoàn thiện nguyện về thăm xã An Bình, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương để trao quà cho 150 hộ gia đình nghèo tại đây. Đặc biệt, cô đã trực tiếp ghé thăm 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao 3 căn nhà tình nghĩa cùng số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng.

Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi không nghĩ ở tỉnh đồng bằng như Hải Dương lại có người khổ như vậy. Trong căn nhà không có bất cứ vật dụng nào giá trị, ngoài chiếc quạt điện cũ nhưng ngay cả chiếc quạt cũng không thể chạy vì nhà không có điện”.

Cũng trong chuyến đi về xã An Bình, huyện Nam Sách, Hải Dương, Kỳ Duyên còn dự đêm văn nghệ từ thiện. Trong chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên sân khấu trao 150 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình khó khăn.

Xem thêm Kỳ Duyên hoàn toàn hết cửa tại Hoa hậu Thế giới

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới