SAO » Hoa Hậu

Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu'

Thứ ba, 09/12/2014 15:23

Sau đăng quang nhận không ít "gạch đá" từ dư luận, Kỳ Duyên đã lên tiếng khẳng định rằng, cô sẽ chứng minh vương miện Hoa hậu này là hoàn toàn xứng đáng với mình.

Tuy mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa lâu nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại nhận được vô số ý kiến phản đối gay gắt. Phần lớn đều cho rằng, nhan sắc của cô không có gì nổi bật, thậm chí, còn kém hơn hẳn so với Á hậu 1 Huyền My. Trước những lời chê bai này, Kỳ Duyên cho biết cô đã rất buồn và tủi thân, nhưng bản thân cô sẽ tiếp thu và luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn nữa.

Mới đây nhất, chính Kỳ Duyên cũng đã khẳng định rằng: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu". Theo đó, cô sẽ nỗ lực trong thời gian tới, hoàn thiện cả về phần "sắc" lẫn "tâm" để có thể trở thành một Hoa hậu đúng nghĩa. Ngay sau lời khẳng định của Kỳ Duyên, có rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ cô. Và trên thực tế, sau vài ngày đăng quang, từ chỗ bị "ném đá" rất nhiều, hiện Kỳ Duyên đã nhận được không ít ý kiến đồng tình, ủng hộ từ công chúng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, cô sẽ chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu

Có rất nhiều ý kiến ủng hộ Kỳ Duyên và khen ngợi sự nỗ lực của cô

Kỳ Duyên đã giảm 14kg để có thể đi thi Hoa hậu

Những bức ảnh mới của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng

Nhờ phong cách trang điểm phù hợp, Kỳ Duyên đã đẹp lên rất nhiều

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)