SAO » Hoa Hậu

Kỷ niệm 11 năm đăng quang trong mùa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân cùng chồng sắp cưới và hội bạn làm điều cực ý nghĩa

Thứ bảy, 14/08/2021 20:02

Hành động đẹp này của Hoa hậu Ngọc Hân đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Hôm nay (14/8) là kỷ niệm 11 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam của Ngọc Hân. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, nàng Hậu đã chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang 11 năm trước, kèm hình ảnh bên ông xã và hội bạn trong tiệc kỷ niệm cách đây 1 năm lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Ngọc Hân còn cho biết, do năm nay tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cô không thể tổ chức tiệc. Tuy vậy, cô cùng chồng sắp cưới và hội bạn thân đã quyết định tổ chức chương trình ATM gạo tại TP.HCM để kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn. Theo Ngọc Hân, hiện cây ATM gạo thứ hai đã bắt đầu hoạt động và phân phát gạo cho bà con tại địa điểm 180 đường 3/2 Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

“11 năm trôi qua thật nhanh, nhớ ngày này năm ngoái còn được kỷ niệm cùng mọi người, vậy mà năm nay thì ai ai cũng phải ở nhà rồi. Niềm vui năm nay trong ngày này là việc cùng các anh em huy động thêm được 15 tấn gạo cho đồng bào khó khăn ở Sài Gòn qua chương trình ATM gạo. Thương lắm Sài Gòn ơi, hàng ngày đọc và nghe những thông tin từ Miền Nam mà cảm thấy thực sự xót xa, một thành phố sôi động hoa lệ đến như vậy mà giờ đường phố vắng lặng, im lìm, còn các bệnh viện thì quá tải. Chút đóng góp nhỏ bé của anh chị em chúng tớ cho Sài Gòn với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch”, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ. Hành động đẹp này đã nhận rất nhiều lời khen từ công chúng. Có thể nói, suốt 11 năm đăng quang, Ngọc Hân luôn ghi điểm với khán giả qua những hoạt động thiện nguyện, hình ảnh đẹp.

Khoảnh khắc đăng quang 11 năm trước của Hoa hậu Ngọc Hân.

Còn đây là hình ảnh năm 2010, Ngọc Hân tổ chức buổi tiệc nhỏ kỷ niệm 10 năm đăng quang cùng ông xã và hội bạn.

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Ngọc Hân quyết định cùng chồng sắp cưới và hội bạn thực hiện chương trình ATM gạo để hỗ trợ bà con khó khăn tại TP.HCM.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới