SAO » Hoa Hậu

Kỷ niệm 5 năm đăng quang: H'Hen Niê xây dựng 5 thư viện và 5 hec-ta rừng, Kim Duyên cũng góp sức

Thứ bảy, 07/01/2023 19:35

Đây sẽ là một mục tiêu thử thách H'Hen Niê trong năm tới, tuy nhiên nàng hậu quyết tâm thực hiện.

Nhân kỷ niệm 5 năm đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê thông báo muốn thực hiện các dự án thiện nguyện cho cộng đồng. Theo đó, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 muốn xây dựng 5 thư viện trong năm nay và trồng 5 hec-ta rừng tại Thanh Hóa.

Những năm qua H'Hen Niê vẫn luôn âm thầm thực hiện các dự án thiện nguyện nhưng số lượng chưa nhiều. Trong cột mốc 5 năm kỷ niệm, nàng hậu bày tỏ muốn tăng số lượng 5 thư viện và 5 hec-ta rừng trong năm. Tuy sẽ tốn nhiều thời gian, công sức nhưng H'Hen Niê tin rằng mình sẽ làm được.

Hoa hậu H'Hen Niê kỷ niệm 5 năm đăng quang.

"Hen đã đặt ra mục tiêu phủ xanh 5 héc-ta rừng nhằm tri ân tình yêu thương của mọi người đã dành cho Hen trong suốt thời gian qua.

Xây dựng 5 thư viện là mục tiêu thứ 2 của Hen trong năm kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Còn về địa điểm thực hiện Hen vẫn sẽ chọn những điểm vùng sâu vùng xa, nơi mà các em còn khó khăn trong quá trình "chinh phục" kiến thức. Bên cạnh đó, nếu cả nhà thấy nơi nào thật sự cần thư viện cho các em có không gian học tập thì hãy bình luận để Hen cùng ekip biết nhé" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Nàng hậu muốn xây dựng thư viện và trồng rừng.

Hoa hậu H'Hen Niê khóc trong livestream 5 năm kỷ niệm.

Ngay sau khi dự án thiện nguyện của H'Hen Niê được lan tỏa, Á hậu Kim Duyên cho biết sẽ đồng hành cùng đàn chị để xây dựng 1 thư viện. Tình cảm của Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến khiến Hoa hậu H'Hen Niê vô cùng cảm kích.

Chia sẻ về quyết định của mình, Kim Duyên cho biết: "Em thấy thật ý nghĩa khi được đồng hành cùng chị. Chỉ hy vọng có thể xây dựng thật nhiều thư viện để các em nhỏ được học được đọc để trưởng thành".

Á hậu Kim Duyên đồng hành cùng đàn chị xây dựng 1 thư viện.

Hành động nhân văn của H'Hen Niê và Kim Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Trong livestream kỷ niệm 5 năm đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã khóc rất nhiều. Trong 5 năm qua, nàng hậu luôn tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện khắp mọi miền đất nước.

Khoảnh khắc đăng quang 5 năm trước của H'Hen Niê.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)