SAO » Hoa Hậu

Là Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh lại bị dìm đẹp khi đọ dáng cùng các đàn chị đàn em

Thứ sáu, 30/04/2021 16:03

Không nổi bật như khi đứng một mình, Phương Khánh bất ngờ bị hội chị em Hoa hậu, Á hậu trong nước dìm đẹp tại cùng một khung ảnh.

Mới đây, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đình đám có dịp hội ngộ và đọ sắc tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021. Dàn mĩ nhân đình đám như: Thanh Hoài, Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương, Á hậu Hoàng Hạnh, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Trúc Diễm... cùng xuất hiện trong một khung hình khiến mọi người phải chú ý.

Trong khung ảnh toàn mĩ nhân này, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh bị lép vế hơn hẳn những những Hoa hậu, Á hậu khác. Cô lộ rõ chiều cao khiêm tốn, lọt thỏm giữa rừng mỹ nhân. Được biết, Phương Khánh cao 1m72. Nhưng trong ảnh, cô thấp hơn rất nhiều so với Diễm Hương (1m71), Hoàng Hạnh (1m76), Thái Thị Hoa (1m75)... Vì thế, rất nhiều người nghi ngờ về chiều cao thật của Hoa hậu Phương Khánh.

Sở hữu chiều cao 1m72 nhưng Phương Khánh trông lọt thỏm giữa dàn Hoa hậu, Á hậu khi đứng chung khung hình

Phương Khánh cũng không mấy nổi bật về nhan sắc khi đọ sắc cùng các đàn chị

Phương Khánh sinh năm 1995, được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 - Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất ở Philippines và trở thành người chiến thắng. Phương Khánh được đánh giá cao nhan sắc, song vướng phải nhiều lùm xùm sau đêm Chung kết, từ phẫu thuật thẩm mỹ đến mua giải, vô ơn với người có công giúp đỡ... Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn giữ bình tĩnh và từng bước vượt qua sóng gió để có được bình yên như hôm nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới