SAO » Hoa Hậu

Là Hoa hậu, từ nay Mai Phương Thúy chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn

Thứ hai, 30/05/2016 07:44

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy không quá mặn mà với showbiz. Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện lớn.

Dù đăng quang đã được tròn 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Người đẹp vẫn liên tiếp trúng các show làm đại diện nhãn hàng với mức cát-sê không hề nhỏ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp, phong cách và thần thái của Mai Phương Thúy cũng ngày càng hoàn thiện.

Thời gian gần đây, cô không quá mặn mà với showbiz, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện lớn. Tái xuất trong một event tối qua (29/5) tại TP. HCM, Mai Phương Thúy chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản, thanh lịch.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí

Vì tập trung cho sự nghiệp kinh doanh nên thời gian qua, người đẹp ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên lần tái xuất nào, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng đặc biệt gây chú ý. Mỗi lần xuất hiện, cô đều được chăm sóc rất chỉn chu và kỹ lưỡng. Mai Phương Thuý có sở thích sưu tầm Figure Arale độc lạ. Mỗi chuyến đi Nhật, cô thường sưu tầm và mua về làm kỷ niệm. Đây chính là sở thích mới của cô nàng, còn hơn giày và túi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi diện đầm màu trắng đơn giản nhưng bắt mắt và sang trọng

Lần tái xuất nào của cô nàng cũng đều gây chú ý

Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1988 quan tâm tới kinh doanh và đi du lịch nhiều hơn là các sự kiện showbiz

Đam mê mới của Mai Phương Thúy chính là sưu tầm Figure Arale độc lạ

Click xem thêm: Hoa hậu Mai Phương Thuý tái xuất trẻ trung như 'gái teen'

Hoàng Mai, Photo: Tiên Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)