SAO » Hoa Hậu

Là Hoa hậu Việt Nam nhưng nhan sắc Đỗ Thị Hà sao lại 'khi thăng khi giáng' qua ống kính camera thường

Thứ ba, 28/12/2021 11:45

Nhan sắc của hoa hậu Đỗ Thị Hà qua ống kính thường khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên theo cô.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gây chú ý với đôi chân dài 1m11 hiếm có. Vì đại diện cho nhan sắc Việt nên mỗi lần xuất hiện, nàng hậu đều được chăm chút hình ảnh vô cùng kĩ lưỡng. Mỗi lần nhan sắc thật của cô nàng lộ qua camera thường đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã qua ống kính chỉnh sửa ảnh

Điển hình như khi xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện trang phục truyền thống cách tân vô cùng nổi bật. Nào ngờ bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô lại gây tranh cãi. Bởi nàng Hậu sở hữu làn da kém trắng sáng và thân hình mỏng manh xanh xao. Không ít khán giả cảm thấy bất ngờ và lo lắng với diện mạo này của nàng Hậu. So với hình ảnh Đỗ Thị Hà khi mới đăng quang, thật khó để nhận ra cùng một người.

Nàng Hậu để lộ làn da xuống tông trong khoảnh khắc này

Một lần khác nàng Hậu lại để lộ vòng eo kém săn chắc và đôi mắt lờ đờ

Một lần khác là trong một sự kiện diễn ra vào tháng 1/2021, hoa hậu Đỗ Thị Hà nổi bật giữa vô số sao Việt khi chọn thiết kế ôm sát tôn triệt để đường cong quyến rũ và đôi chân dài miên man. Nhưng trang phục này lại "tố" vòng 2 kém thon thả của chủ nhân. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà để lộ khuyết điểm này trước ống kính.

Thân hình mảnh mai nhưng nàng Hậu vẫn để lộ phần bụng. Nụ cười của cô cũng khiến mắt bị híp và lộ cả bọng mắt khá to

Tuy nhiên, lại có những lần bị chụp lén qua ống kính thường, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại cực kì nhuận sắc. Ví dụ trong một lần cô nàng lên đồ lộng lẫy dự sự kiện ra mắt phim. Visual tươi trẻ, xinh đẹp ngút ngàn của nàng Hậu trong bộ vest màu đỏ khiến dân tình xuýt xoa. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 trong khoảnh khắc này đã đánh bại camera thường.

Tuy nhiên, trong vài lần khác, hoa hậu Đỗ Thị Hà kéo "mood" của công chúng trở lại với thần thái và nhan sắc đỉnh của chóp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới