SAO » Hoa Hậu

Lại Hương Thảo chỉ mang váy trắng đi dự thi Miss World?

Thứ năm, 05/09/2013 15:35

(Ngoisao.vn) - Cách chọn trang phục của Lại Hương Thảo đang rất đáng báo động và cần được khéo léo, tinh tế hơn nữa.

Ngay khi có thông tin Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Hương Thảo không có nhan sắc nổi trội so với các người đẹp khác, hơn nữa mọi thứ từ hình thể, chiều cao, ứng xử đều ở mức độ an toàn.

Hương Thảo chỉ cao 1m68, trong khi đó những năm gần đây, hầu hết người đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World đều có chiều cao trên 1m7. Thêm vào đó, mặc dù sở hữu số đo 3 vòng 89-61-91, nhưng dáng người Hương Thảo tương đối thô, phần cổ ngắn kém thanh thoát và đôi chân chưa thực sự dài nếu đem so với tỉ lệ thân. Đây thực sự là một bất lợi lớn đối với Hương Thảo, bởi đặc điểm ngoại hình này sẽ khiến cô khó có thể tỏa sáng khi diện trang phục dạ hội cũng như các trang phục trình diễn khác.

Chính vì thế, cách chọn trang phục là một 'chiêu' quan trọng để giúp Hương Thảo "vực dậy" giữa rừng người đẹp của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, từ khi đến Bali và tham gia các hoạt động theo đúng lịch trình của BTC thì Hương Thảo lại khiến khán giả nhà thất vọng bởi gu thời trang kém tinh tế của mình.

Không chọn những trang phục màu sắc, khoe những đường cong táo bạo như các thí sinh khác, Hương Thảo lại chọn cho mình những chiếc váy màu trắng tinh, dáng xòe, không khoe đường cong và không có chút gợi cảm hay hút hồn nào. Hơn nữa, mái tóc đen của cô vẫn chưa thực sự để lại bất cứ một ấn tượng nào ngoài sự xơ xác và thẳng đuột. Điều đáng chú ý không kém là cô chỉ đi duy nhất một đôi giày xuyên suốt những ngày vừa qua.

Cùng xem lại tất cả hình ảnh của Lại Hương Thảo trong những ngày vừa qua:

Hương Thảo mặc váy trắng khi ghi hình.

Hương Thảo trong ngày chụp photoshoot cũng mặc váy trắng.

Mái tóc xơ xác, thiếu sức hấp dẫn của Hương Thảo.

Cùng các thí sinh khác đi tham quan, người đẹp cũng diện váy trắng.

Những chiếc váy từ ngắn đến dài đều là dáng xòe, không có gì nổi bật.

Một điểm đáng chú ý nữa là cô chỉ đi một đôi giày.

Trong khi thời trang của các thí sinh khác rất đa dạng, khoe ngực, khoe eo, khoe chân táo bạo.

Các thí sinh đều rực rỡ sắc màu.

Hải Âu (TH)