SAO » Hoa Hậu

Lại Hương Thảo đọ sắc rạng rỡ với đương kim Miss World - Vu Văn Hà

Thứ bảy, 07/09/2013 12:11

(Ngoisao.vn) - Lại Hương Thảo đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và cùng đọ sắc, đọ dáng với Hoa hậu Thế giới 2012 - Vu Văn Hà

Trong khuôn khổ của Miss World 2013, Lại Hương Thảo cùng các thí sinh đã có khoảng thời gian tham quan ở Indonesia cùng với đương kim Hoa hậu Thế giới - Vu Văn Hà.

Vu Văn Hà giản dị với áo sơ mi xanh, quần tregging màu đen, trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi Hương Thảo mặc áo voan kết hợp với chân váy xẻ cao gợi cảm. Hương Thảo luôn cười rạng rỡ, thân thiện, tuy nhiên, làn da trắng bệch vì đánh quá nhiều phấn và cặp kính râm chình ình giữa mặt khiến cô 'lạc loài' với các thí sinh khác.

Hương Thảo đeo kính đen, "lạc loài" giữa các thí sinh.

Hương Thảo tươi rói bên đương kim Hoa hậu Thế giới.

Cô có chiều cao khiêm tốn nhưng lại được chú ý vì làn da trắng.

Lại Hương Thảo vui vẻ cùng các thí sinh khác.

Về phần trang phục truyền thống, dù chưa có hình ảnh nào chính thức Lại Hương Thảo mặc trang phục dân tộc trong các hoạt động tại Miss World 2013, nhưng trước đó thiết kế dân tộc được thiết kế riêng cho Lại Hương Thảo của Quỳnh Paris cũng đã được xác nhận. Nhiếp ảnh gia Quốc Huy đã đăng ảnh Hương Thảo trong bộ áo dài cách tân và chú thích: "Trang phục của Lại Hương Thảo dự thi Miss world 2013". 

Trang phục của Lại Hương Thảo đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen bộ trang phục mới lạ, có sự sáng tạo thì nhiều người lại cho rằng bộ áo dài tối màu, thiếu sự nổi bật và chiếc mũ te tua có phần không ăn nhập, mang đậm kiểu... 'cái bang'.

 

 

Hải Âu (TH)