SAO » Hoa Hậu

Lại Hương Thảo vào top 16 thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất

Thứ hai, 10/09/2012 11:55

"Hoa khôi Thể thao 2012" còn góp mặt trong top 12 thí sinh có bài thi tài năng hay nhất cuộc thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2012".

Bộ trang phục áo dài với hình thêu công màu vàng ngoài việc mang nét truyền thống của văn hóa Việt Nam còn ấn tượng với người đối diện bởi sự sang trọng, quyền quý. Chính sự nổi bật và ý nghĩa này đã giúp cho Lại Hương Thảo không bị nhạt nhòa trong phần thi thể hiện trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia2012. Theo đánh giá của giới chuyên môn, trang phục nổi bật nhất thuộc vềThái Lan và Puerto Rico.

Không chỉ được đánh giá cao ở phần thi và trình diễn trang phục dân tộc, ở phần thi tài năng, Lại Hương Thảo một lần nữa được ban giám khảo đánh giá cao về phần trình diễn và xuất sắc lọt vào top 12 thí sinh có bài thi tài năng hay nhất. Nhờ vào thể lực dẻo dai cũng như đã làm quen với cường độ tập luyện cao khi tham gia cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012 nên Thảo đã thể hiện rất tốt. Cô cho biết sẽ tiếp tục được trình diễn bài dự thi này trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 14 tại Ba Lan cùng 11 thí sinh còn lại

Đây được xem là một sự khởi đầu khá may mắn và tạo tiền đề để Hương Thảo tự tin thể hiện tốt nhằm đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.

Lại Hương Thảo nổi bật với áo dài do Võ Việt Chung thiết kế.

Hương Thảo được trao danh hiệu "Miss St.George Hospitality". Cô đứng cạnh Hoa hậu Namibia (giải Miss Thân thiện), Hoa hậu Portugal (Miss Elegance) Hoa hậu Cuba (Trang phục truyền thống đẹp nhất), Hoa hậu CH Czech (Hoa hậu ảnh) và Hoa hậu Đức (Thí sinh tài năng).

Lại Hương Thảo tươi vui vì bắt đầu có những tín hiệu khả quan tại cuộc thi.

Các thí sinh "Hoa hậu Siêu quốc gia" khoe trang phục dân tộc.

Infonet