SAO » Hoa Hậu

Lại một Hoa hậu bị tước vương miện vì quá già

Thứ tư, 16/05/2012 16:20

Hoa hậu Hoàn vũ Dominica vừa bị tước vương miện vì phát hiện đã kết hôn thì giờ đây tới Hoa hậu Thế giới của nước này - cô Jenny Blanco bị truất ngôi vì quá tuổi dự thi Hoa hậu Thế giới.

Các cuộc thi Hoa hậu có lẽ chưa bao giờ “rối ren” như thời gian vừa qua. Liên tiếp các Hoa hậu các nước bị tước vương miện trong thời gian qua, có thể kể tới Hoa hậu Ai len bị tước vương miện vì quá già, Hoa hậu Fiji lại bị tước vương miện vì quá trẻ (không đủ tuổi dự thi Hoa hậu thế giới); Hoa hậu Bulgaria 2012 Ina Mancheva đã bị tước vương miện sau khi BTC phát hiện “có vấn đề” trong khâu bình chọn qua mạng…

Trong khi Dominica vừa xôn xao với thông tin đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Dominica bị tước vương miện vì phát hiện đã kết hôn thì giờ đây, tiếp tục là Hoa hậu Thế giới của nước này - cô Jenny Blanco bị truất ngôi vì quá tuổi dự thi Hoa hậu Thế giới.

Người đẹp Jenny Blanco

Jenny Blanco, 27 tuổi, cao 1,67m là Hoa hậu Thế giới của Dominica và lẽ ra cô sẽ là đại diện của Dominica tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra tại Trung Quốc năm nay nhưng cô đã vượt quá ngưỡng tuổi cho phép của cuộc thi này, vì thế cuối cùng tổ chức Hoa hậu Dominica sẽ “bỏ” Jenny Blanco và chọn người khác thay thế.

Không chỉ hai người đẹp này của Dominica mất vương miện mà một người đẹp khác của Dominica là Hoa hậu Siêu quốc gia Dominica Sally Aponte cũng vừa thông báo rằng, cô từ bỏ vương miện của mình.

Dominica sẽ sớm tìm ra người thay thế Jenny Blanco dự thi Hoa hậu Thế giới trong thời gian tới.

Dân trí