SAO » Hoa Hậu

Làm dâu mới sướng như Tú Anh, tung tăng đi chơi và nhậu nhẹt tưng bừng ngày Tết

Thứ hai, 11/02/2019 21:01

Nàng Á hậu khiến bao người phải ghen tị vì cuộc sống quá thảnh thơi sung sướng không khác gì thời con gái.

Các nàng dâu thường sợ nhất ngày lễ tết vì bận tối mắt với trăm công ngàn việc. Đặc biệt, nàng dâu mới về nhà chồng càng nhiều áp lực và tất bật hơn. Tuy nhiên, nhìn Á hậu Tú Anh trải qua một cái Tết rất thảnh thơi và vui vẻ khiến ai cũng ao ước ngưỡng mộ.

Trên Instagram, Á hậu Tú Anh liên tục cập nhật những hình ảnh vui xuân. Cô có hẳn thời gian làm nail. Ngày mùng 1, mùng 2 Tết, người đẹp cùng gia đình đi du Xuân, chúc Tết. Tiếp đó, Tú Anh dành phần lớn thời gian vui chơi bên bạn bè. Hội bạn thân của cả hai vợ chồng thoải mái đến nhà nàng Á hậu tụ tập ăn uống, vui chơi. Lúc rảnh rỗi, Tú Anh lại xem phim.

Làm dâu và chăm con nhỏ nhưng lúc nào Tú Anh cũng xinh đẹp chỉn chu. Mùng 1 và mùng 2 Tết cô vi vu đi du xuân cùng gia đình chồng

Khoảng thời gian trước Tết, Tú Anh cũng không mấy vất vả. Cô khoe nhiều hình ảnh hình ảnh chuẩn bị đón năm mới trong không gian trong biệt thự ven hồ xa hoa, thơ mộng của gia đình nhà chồng. Nhìn cuộc sống làm dâu của Tú Anh quả thật ai cũng muốn trải qua một lần thay vì lắc đầu sợ hãi.

Vui chơi cạn chén cùng hội bạn thân

Rảnh rỗi lại xem phim

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)