SAO » Hoa Hậu

Lâm Khánh Chi ủng hộ người đẹp chuyển giới Đỗ Thị Hà tham dự cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Thứ tư, 26/05/2021 13:34

Đỗ Thị Hà đã đăng ký cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Lâm Khánh Chi liền ủng hộ đàn em.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được nhiều kì vọng của khán giả. Đây là cái nôi góp phần nâng đỡ, tạo nên những tên tuổi hot nhất nhì showbiz Việt: H’Hen Niê, Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Khánh Vân, Kim Duyên… Đây cũng là bệ phóng hỗ trợ những người đẹp có nhan sắc, tài năng đích thực toả sáng vươn ra quốc tế.

Trong lịch sử tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lần đầu tiên cuộc thi này chấp nhận thí sinh dao kéo và người chuyển giới nhưng với điều kiện các thí sinh phải có CMND/CCCD với giới tính 'nữ'. Điều này, có nghĩa là không phải người đẹp chuyển giới nào cũng được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Tuy nhiên, trong cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, nhiều người đẹp chuyển giới được đăng ký tham gia. Đây là hoạt động bên lề, không ảnh hưởng đến kết quả chính.

Mới đây, hình ảnh người đẹp chuyển giới Đỗ Thị Hà đã xuất hiện trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trên trang fanpage, người đẹp chuyển giới giới thiệu: "Phải chiến thắng đấu trường nhan sắc Miss Universe thực sự là giấc mơ của hàng ngàn cô gái trẻ, nhưng đối với tôi, được phép tham gia chương trình sẽ là một giấc mơ không bao giờ quên. Và đó còn là sứ mệnh để tôi có thể dùng tiếng nói của mình, sức ảnh hưởng của bản thân đấu tranh không ngừng nghỉ và lan toả những thông điệp tích cực vượt qua khỏi biên giới Việt Nam!

Ngày hôm nay, tôi Đỗ Nhật Hà đã sẵn sàng với mọi thứ, sẵn sàng chịu trách nhiệm với bản thân mình, sẵn sàng chịu trách nhiệm với những điều tôi luôn cố gắng. Sự hiện diện của tôi tại đây minh chứng rõ ràng nhất cho việc sẽ không có một rào cản nào cho các cô gái khi đến với Miss Universe, chạm đến ước mơ sẽ là một chuyến hành trình không bao giờ kết thúc, và tôi đấu tranh để biến giấc mơ đó thành sự thật".

Đỗ Thị Hà đăng ký cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Lâm Khánh Chi ủng hộ Đỗ Nhật Hà.

Đỗ Nhật Hà là một trong những thí sinh gây chú ý nhất vì từng là quán quân của The Tiffany Vietnam 2018. Cô 25 tuổi, cao 1,75 m, số đo 87-62-90 cm, vẻ ngoài nữ tính, giỏi tiếng Anh và Hàn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới