SAO » Hoa Hậu

Lần hiếm hoi Á hậu Hoàng Anh trải lòng sau khi sinh con thứ hai: Lưng yếu và bị thiếu máu nặng

Thứ sáu, 07/02/2020 21:13

Á hậu Hoàng Anh cho biết sau khi sinh con thứ hai vì sức khỏe yếu nên cô không quan tâm đến vấn đề giảm cân mà phải bồi bổ để nâng cao sức khỏe.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2012: Đặng Thu Thảo, Tú Anh, Hoàng Anh đều có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Trong số ba người đẹp, Hoàng Anh có lẽ là mỹ nhân sống kín tiếng nhất. Sau khi lên xe hoa với chồng thiếu gia, nàng Á hậu gần như không tham gia các hoạt động showbiz. Người đẹp cũng ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên mặt báo.

Á hậu Hoàng Anh có cuộc sống kín tiếng sau khi kết hôn.

Sau khi kết hôn, Hoàng Anh tự nhận thấy mình đã trưởng thành, bớt tính trẻ con và sống có trách nhiệm hơn so với lúc còn độc thân. Hiện tại, cô đã là mẹ của hai nhóc tỳ. Trong lần bầu bí thứ hai, Hoàng Anh tăng lên 15kg, tuy nhiên cơ thể không thay đổi quá nhiều.

Mới đây, trên story Hoàng Anh bất ngờ mở lòng trả lời câu hỏi của những người yêu mến. Cũng như những bà mẹ khác, khoảng thời gian này Hoàng Anh cũng rệu rã vì vừa phải chăm con lớn (do bé được nghỉ học) và nhóc tỳ mới sinh. Khi được hỏi về việc giảm cân sau sinh chưa lâu, Hoàng Anh đã vô tình tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại khiến nhiều người lo lắng: "Sau sinh thì mình chỉ tập trung 3 việc chính là: Rèn con vào nếp, ngủ thật đủ và ăn uống đủ chất. Sinh bé thứ hai xong mình bị thiếu máu nặng với lưng yếu lắm luôn nên đến cữ ngủ của con là mình nghỉ ngơi là chính ấy. Mình không giảm cân mà đang phải tăng cân ấy".

Người đẹp tiết lộ lưng bị yếu và thiếu máu nặng sau khi sinh lần 2.

Hoàng Anh cũng cho biết rất ít chụp ảnh và hé lộ giới tính con thứ hai.

Tổ ấm hạnh phúc của Hoàng Anh bên chồng thiếu gia.

Loạt ảnh đẹp của Hoàng Anh khi mang bầu lần hai ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Hiện cô đã sinh con và đang trong thời kỳ "mẹ bỉm sữa".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới