SAO » Hoa Hậu

Lan Khuê khiếu nại đến trường học vì bị xúc phạm trên Facebook

Thứ hai, 22/02/2016 14:03

Lan Khuê tỏ ra không hài lòng trước những lời lẽ không hay của một học sinh đối với cô. Ngay lập tức, Lan Khuê đã khiếu nại đến Ban Giám hiệu nhà trường về sự việc này.

Cuối năm 2015, cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh - Miss World đã chính thức diễn ra. Sau những màn tranh tài căng thẳng, Lan Khuê đã xuất sắc lọt vào top 11 chung cuộc. Cái tên Lan Khuê sau đó cũng thường xuyên xuất hiện nhiều trên mặt báo khi cô liên tục tham gia các hoạt động xã hội và công tác thiện nguyện. Đặc biệt, cô cũng là một trong số ít người đẹp kín tiếng về đời tư và nói "không" với scandal.

Lan Khuê cảm ơn Ban Giám hiệu trường đã tiếp nhận lời góp ý của cô

Tuy nhiên mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến công chúng bất ngờ. Theo đó, người đẹp vừa khiếu nại đến Ban Giám hiệu một trường THCS ở Hải Phòng về trường hợp một học sinh đã sử dụng Facebook bình luận thô tục trên trang cá nhân của cô.

Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 viết:

"Giáo dục

Đầu tiên xin được gửi lời cám ơn và cảm kích trước cách tiếp nhận, xử lý và giải quyết nhanh, gọn, lẹ, có trách nhiệm của Ban Giám Hiệu trường khi vừa qua có một em học sinh đang theo học tại trường phần vì quá khích nên đã sử dụng facebook để comment những lời lẽ không hay, xúc phạm trên trang cá nhân của Khuê.

Sau đó Khuê đã liên hệ với nhà trường về trường hợp này. Ngay lập tức ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh của em đã liên lạc.

Khuê đã giao lại trách nhiệm giáo dục cho nhà trường, gia đình của em và cũng đã nhắn với phụ huynh và thầy cô hãy nhắc nhở một cách chân tình, nhẹ nhàng và giải thích cho các em ý thức về việc sử dụng facebook một cách văn minh. Vì các em còn bé nên rất dễ mất kiểm soát và kích động với ngôn ngữ của mình khi quá yêu mến, hâm mộ một cá nhân.

Khuê nghĩ giáo dục có hiệu quả chính là sự phối hợp như thế giữa ba phía: cá nhân Khuê đại diện cho xã hội, nhà trường và gia đình. Giáo dục cần sự mềm mỏng nhưng cũng phải cứng rắn.

Một lần nữa cám ơn nhà trường đã quan tâm và xử lý".

Lan Khuê được khán giả yêu mến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Người đẹp đã lọt vào top 11 tại cuộc thi nhan sắc danh giá này

Theo Lan Khuê, lời khiếu nại của cô đã được Ban Giám hiệu tiếp nhận và xử lý. Đồng thời, người đẹp cũng đã nhắn với phụ huynh của học sinh trên để có cách nhắc nhở, giáo dục ý thức trong việc sử dụng Facebook sao cho hợp lí và văn minh.

Được biết, ngay sau dòng chia sẻ cùng những góp ý của Lan Khuê được chia sẻ, bạn học sinh trên đã trực tiếp gửi tin nhắn trần tình đến cô. Theo đó, học sinh này khẳng định ai đó đã hack nick Facebook của mình và chưa hề viết những comment thô tục. Bạn cũng tỏ ra rất bức xúc khi bị Lan Khuê và mọi người nghĩ xấu về bản thân, gia đình và nhà trường. Để giải quyết vấn đề, bạn học sinh đã đổi mật khẩu Facebook và mong Lan Khuê có thể viết một status để mọi người biết được sự thật và thay đổi cái nhìn về cách giáo dục của gia đình và nhà trường".

Sau vụ việc, hiện Lan Khuê đã xóa dòng trạng thái trên.

Lan Khuê giúp nhan sắc Việt thăng hạng

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)