SAO » Hoa Hậu

Lan Khuê liên tiếp bị 'chơi xấu' tại đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015

Thứ bảy, 19/12/2015 23:23

Những diễn biến tại đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng. Theo đó, một số điều luật tại Hoa hậu Thế giới đã bị thay đổi trong phút chót.

Tối 19/12, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã diễn ra vào lúc 20h tại Hải Nam, Trung Quốc. Theo như công bố, Lan Khuê - đại diện Việt Nam đã chính thức có mặt trong top 11 người đẹp nhất tại cuộc thi. Việc cô được vào top 11 ở phút cuối là nhờ nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả tại quê nhà thông qua ứng dụng di động.

Trước đó, không ít thông tin và bằng chứng được đưa ra cho thấy, Lan Khuê bị "chơi xấu" tại cuộc thi năm nay. Mọi việc chưa kịp lắng xuống thì trong đêm Chung kết này, đại diện Việt Nam lại tiếp tục gặp "bất lợi" với hàng loạt thông tin cho rằng cô bị "dìm hàng".

Lan Khuê liên tiếp bị "chơi xấu" tại đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015

Theo đó, Lan Khuê từng được lựa chọn sẽ là thí sinh múa mở màn trong tiết mục Dance of the world. Đây là thông tin khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng vui mừng vì đây là lần đầu tiên Việt Nam được chọn tham gia. Tuy nhiên, khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi không thấy Lan Khuê xuất hiện với điệu múa dân tộc mà thay vào đó là đại diện của Trung Quốc.

Hình ảnh Lan Khuê mặc áo tứ thân, đội nón quai thao trong buổi casting cho Dance of the world

Chưa dừng lại ở đó, ở phần công bố top 5, đại diện Việt Nam cũng không có tên và không được tham gia vào phần thi ứng xử như luật lệ bình chọn ứng dụng trên bản di động đã đưa ra trước đây. Điều này khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, bởi thay vì "cứu" thí sinh được công chúng bình chọn nhiều nhất ở phần top 5 thì đêm Chung kết lại chỉ gọi tên Lan Khuê ở top 11.

Thể lệ công bố trên ứng dụng di động được viết như sau: "Khi các thí sinh bước vào vòng Chung kết, cuộc bình chọn sẽ chốt lại và ban tổ chức sẽ công bố giải "Thí sinh được công chúng bình chọn". Trường hợp người thắng giải này không qua được vòng loại cuối cùng, họ vẫn sẽ được gọi trở lại cuộc thi, đối mặt với vòng thi vấn đáp".

Luật lệ trên bản ứng dụng điện thoại vẫn giữ nguyên đến đêm Chung kết

Lan Khuê từng kêu gọi khán giả bình chọn trước đó

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới