SAO » Hoa Hậu

Lan Khuê lọt top 10 Hoa hậu được bình chọn cao nhất

Thứ năm, 17/12/2015 14:44

Lan Khuê góp mặt trong top 10 gương mặt được bình chọn cao nhất của Hoa hậu Thế giới. Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của Lan Khuê mang về niềm hi vọng cho fans Việt.

Mới đây, danh sách 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã được công bố. Đại diện Việt Nam - Lan Khuê nghiễm nhiên đứng ở vị trí số 4. Đây tiếp tục là một tin vui và là niềm hy vọng không nhỏ về cơ hội tiến sâu hơn của Lan Khuê trong cuộc đua nước rút. Sau khi có được nhiều lời khen của các chuyên gia nước ngoài, mới nhất là trong phần thi top Model, Lan Khuê tiếp tục mang về niềm tự hào cho fans Việt.

Lan Khuê lọt top 10 Hoa hậu được yêu thích nhất

Đại diện Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ kết thúc vào ngày 19/12 tới. Trang chủ của cuộc thi đã có bài giới thiệu cách thức bình chọn cho các thí sinh năm nay. Hoa hậu nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ giành giải Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất (People’s Choice).

Lan Khuê của Việt Nam đã trải qua các phần thi Hoa hậu Thể thao, top Model, Hoa hậu Tài năng. Chỉ có hai giải phụ là Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Tài năng đã được công bố thuộc về lần lượt hai người đẹp Namibia và Guyana. Giải thưởng top Model, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu được truyền thông yêu thích nhất, Hoa hậu được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố trong đêm Chung kết tới đây.

Sau đây là danh sách 10 thí sinh xuất sắc được khán giả bình chọn nhiều nhất:

Đại diện Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê

Cameroon

Ecuado

Pháp

Ấn Độ

Lebanon

Philippines

Nga

Thái Lan

Venezuela

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới