SAO » Hoa Hậu

Lần xuất hiện cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước công chúng: Tích cực giao lưu với khán giả, nhan sắc vẫn rạng ngời

Thứ bảy, 05/06/2021 14:34

Chẳng ai ngờ rằng Hoa hậu Thu Thủy - một người luôn tràn đầy năng lượng tích cực đã ra đi mãi mãi.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa. Theo đó, anh Minh Thắng - em trai Hoa hậu - cho biết, cô đã qua đời sau khi lên cơn đau tim vì đột quỵ khi chạy bộ. Lễ viếng vào 10h45 ngày 8/6 tại Nhà tang lễ Quốc gia. Lễ truy điệu và đưa tang vào 11h45 ngày 8/6. Linh cữu được hỏa táng tại nghĩa trang Hoàn Vũ, sau đó, an táng tại quê nhà Nam Định.

Nhìn lại lần xuất hiện cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước công chúng, ai nấy đều không khỏi bất ngờ. Cụ thể, vào tháng 4, cô đã lộ diện với vai trò khách mời trong một hội thảo nói về việc kinh doanh. Tại đây, nàng Hậu đã chia sẻ tất cả những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình xây dựng sự nghiệp riêng. Có thể thấy, vào thời điểm này, Thu Thủy vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Đến cuối chương trình, cô còn vui vẻ chụp hình và giao lưu với khán giả cũng như người hâm mộ.

Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Thu Thủy trong lần xuất hiện cuối cùng

Cô đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh

Nàng Hậu cũng thoải mái giao lưu với khán giả

Vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ của Hoa hậu Thu Thủy gây chú ý

Hoa hậu Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Cùng với đó, người đẹp cũng giành giải Ứng xử hay nhất tại cuộc thi. Hậu đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới