SAO » Hoa Hậu

Lâu không chụp ảnh, Phạm Hương có giữ vững phong độ trong buổi chụp hình đầu tiên năm 2019?

Thứ ba, 19/03/2019 09:01

"Nàng Hậu quốc dân" vẫn giữ vững phong độ ngoại hình lẫn thần thái trong buổi chụp ảnh đầu tiên sau thời gian trị bệnh tuyến giáp.

Khoảng thời gian gần một năm qua, Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, lại có tin đồn nàng Hậu bí mật mang thai và sinh con. Nhiều bằng chứng về sự thay đổi ngoại hình của người đẹp được đưa ra nhằm chứng minh cho nghi án này. Mặc thị phi, Phạm Hương vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô hứa hẹn ngày trở lại không xa.

Quả thật, không để các fan phải mỏi mòn trông ngóng, mới đây, Phạm Hương đã khoe những hình ảnh đầu tiên của buổi chụp ảnh đầu năm mới như đánh dấu sự trở lại hoạt động nghệ thuật của mình. Trong loạt clip đăng tải, Phạm Hương thần thái ngút ngàn trong những bộ trang phục cá tính. Cô liên tục tạo dáng một cách chuyên nghiệp để nhiếp ảnh gia nước ngoài bắt các shoot ảnh đẹp. Có thể thấy, dù vắng bóng một thời gian nhưng phong cách làm việc và thần thái của Phạm Hương không hề sa sút, thậm chí còn xinh đẹp hơn xưa. Với đà này, hẳn không còn lâu nữ, nàng Hậu sẽ quay lại showbiz với những dự án hứa hẹn hoành tráng, hấp dẫn.

Phạm Hương khoe thần thái sang chảnh cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong buổi chụp ảnh đầu tiên của năm 2019

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới