SAO » Hoa Hậu

Lấy chồng gia thế lại giàu có, Tú Anh vẫn miệt mài lao động dù con còn nhỏ

Thứ tư, 15/05/2019 09:13

Nàng Á hậu đã quay trở lại với công việc dù cu Kem vẫn còn đang khá bé.

Á hậu Tú Anh là một trong những người đẹp có cuốc sống hạnh phúc viên mãn khi kết hôn với thiếu gia Lộc Phạm có xuất thân danh giá lại giàu có. Không chỉ thế, cô còn hạ sinh cho chồng quý tử đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Ai cũng nghĩ nàng Á hậu sẽ yên phận với cuộc sống an nhàn, sung túc.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Tú Anh tích cực trở lại với công việc. Cô nhận lời tham gia nhiều sự kiện của các nhãn hàng. Không chỉ vậy Tú Anh còn nhận lời làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc tại các trường đại học danh tiếng. Chưa dừng lại ở đó, Tú Anh đang tất bật với các dự án kinh doanh riêng, đặc biệt là thương hiệu thời trang của riêng mình.

Tú Anh bắt đầu xuất hiện tham dự các sự kiện của nhãn hàng và làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc cho sinh viên

Nàng Á hậu cũng miệt mài lao động ở phim trường

Những hình ảnh Tú Anh miệt mài lao động nhận nhiều lời khen từ công chúng. Họ cho rằng dù có chồng giàu nhưng nàng Á hậu vẫn không ỷ lại hay dựa dẫm mà vẫn miệt mài chăm chỉ lao động kiếm tiền và tạo sự nghiệp cho riêng mình. Tuy nhiên, một số khác tỏ ra ái ngại cho Tú Anh vì con trai cô còn quá nhỏ, rất cần có mẹ chăm sóc. Dù Tú Anh có người giúp việc hỗ trợ nhưng cũng khó bằng sự tỉ mỉ, chu đáo của chính mẹ ruột.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới