SAO » Hoa Hậu

Lê Âu Ngân Anh cúi đầu cảm ơn trong buổi tiệc tri ân của BTC Hoa hậu Đại Dương

Thứ năm, 05/04/2018 08:29

Tối qua (4/4), buổi tiệc cảm ơn của BTC Hoa hậu Đại Dương diễn ra tại một khách sạn sang trọng với khá đông khách mời.

Là nhân vật chính tại buổi tiệc, Lê Âu Ngân Anh lần đầu tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, tân hoa hậu Đại Dương ghi điểm bởi sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc. Người đẹp diện chiếc váy được cắt xẻ tinh tế tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng yêu kiều.

Đồng thời, Ngân Anh còn nhận nhiều lời khen về cách tạo dáng chuyên nghiệp, nụ cười tươi cùng phong thái đúng chuẩn một Hoa hậu. Cô vui vẻ hội ngộ cùng Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân kể từ sau khi đăng quang.

Lê Âu Ngân Anh diện đầm vàng xẻ tà quyến rũ

Mẹ của Hoa hậu luôn theo sát chăm sóc cho cô

Lê Âu Ngân Anh tự tin đọ dáng cùng dàn Hoa hậu Quốc tế

Trước tình cảm của BTC và khách mời, Ngân Anh bày tỏ niềm xúc động khi được có mặt trong buổi tiệc đặc biệt này: “Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, với những thăng trầm, khó khăn, nếu không có gia đình, bạn bè, BTC, những người sẵn sàng giúp đỡ và tạo động lực, có lẽ tôi rất khó để vượt qua. Hôm nay, sau 5 tháng, được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi cảm nhận được sức nặng của nó. Nhưng với lần này, tôi cảm nhận được sự chắc chắn, sáng đẹp và trân quý hơn rất nhiều. Dù thế nào đi nữa, đối với tôi, vương miện Hoa hậu đại dương vẫn là cơ hội tốt đẹp mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình”, người đẹp chia sẻ.

Đồng thời, cô khẳng định sẽ nỗ lực từng ngày, trưởng thành hơn để xứng đáng với danh hiệu cao quý mà tất cả mọi người đã tin tưởng trao cho mình. Đặc biệt, Ngân Anh khiến khách mời có mặt tại buổi tiệc bất ngờ khi cúi đầu thay lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Lê Âu Ngân Anh cúi đầu cảm ơn BTC Hoa hậu Đại Dương

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới