SAO » Hoa Hậu

Lê Âu Ngân Anh hứng 'gạch đá' của cư dân mạng khi tuyên bố khởi kiện Cục NTBD

Thứ sáu, 04/01/2019 19:06

Để đảm bảo các quyền hợp pháp của mình, Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD).

Như tin đã đưa ngày 3/12/2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Tuy nhiên, ngày 17/12/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018, với lý do: Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh vì theo quan điểm của Cục NTBD là Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi) theo yêu cầu của Cục NTBD; do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn

Về phía đại diện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Quang Vinh cho hay phía họ không quan tâm và sẽ có động thái rõ rệt sau. Tuy sự việc kiện tụng chỉ mới bắt đầu nhưng Lê Âu Ngân Anh hầu như không nhận được bất kỳ ủng hộ nào từ phía khán giả, thậm chí cư dân mạng còn “ném đá” cô nàng vô cùng thậm tệ.

Có vẻ cô nàng không nhận được nhiều sự đồng tình cho lắm!

Trước đó khi nhận được đơn xin cấp phép dự thi của Lê Âu Ngân Anh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã thẳng tay bác bỏ với lý do cô vi phạm quy chế thi tại Hoa hậu Đại Dương 2017. Yêu cầu hủy bỏ kết quả cuộc thi từ Cục cũng không được BTC thực hiện do vậy đơn xin của người đẹp nghiễm nhiên không có cơ sở để Cục chấp nhận.

Dù mọi việc vẫn chưa ngã ngũ, Lê Âu Ngân Anh vẫn xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines). Cuộc thi năm nay có hơn 90 nước đăng ký tham gia, được xem là mùa thi có quy mô hoành tránh nhất của Miss Intercontinental 2018 trong suốt lịch sử 47 năm cuộc thi này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)