SAO » Hoa Hậu

Lệ Hằng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 nhưng không biết nói tiếng Anh?

Thứ bảy, 10/12/2016 21:25

Khi trả lời phỏng vấn ở Philippines, Á hậu Lệ Hằng đã phải nhờ người phiên dịch để hiểu câu hỏi và trả lời bằng tiếng Việt khiến nhiều người nghĩ cô không biết tiếng Anh.

Lệ Hằng sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó và giành được thứ hạng cao như lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, và quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014. Năm 2015, Lệ Hằng trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lệ Hằng là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra ở Philippines sắp tới

Năm nay, Á hậu Lệ Hằng đã được cấp phép và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines. Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Lệ Hằng đã có mặt tại Philippines theo lời mời của BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016 (Miss Universe) để ghi hình quảng bá cho cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 1/2017 này.

Ngoài Lệ Hằng đại diện cho Việt Nam, 10 thí sinh khác cũng sẽ góp mặt cùng cô tại hoạt động tiền cuộc thi bao gồm: Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Thailand , USA và nước chủ nhà Philippines.

Điều đáng chú ý là trong một phần phỏng vấn giao lưu với cùng các thí sinh trước buổi ghi hình, trong khi các thí sinh nước khác trả lời khá trôi chảy bằng tiếng Anh câu hỏi: "Tại sao bạn lại chọn tham dự Miss Universe?" thì Lệ Hằng lại tỏ ra dè dặt và cần nhờ đến sự phiên dịch để hiểu câu hỏi. Sau đó cô hỏi lại: “Em có thể trả lời bằng tiếng Việt được không?”.

Nhan sắc của Lệ Hằng bị cư dân mạng chê không nổi bật so với các người đẹp khác

Sau khi được đồng ý, Lệ Hằng thoải mái hơn khi chia sẻ cô chọn đến với cuộc thi này bởi đây là một cuộc thi có uy tín của thế giới, và hi vọng cuộc thi năm nay sẽ quảng bá được du lịch, con người, văn hoá và đặc biệt là “sẽ tìm ra được một người dùng ngôn ngữ của mình để truyền cảm hứng cho tất cả mọi người”.

Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng vô cùng lo lắng cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. Nhiều người tò mò đặt câu hỏi rằng: "Phải chăng Lệ Hằng không biết nói tiếng Anh?". Và nếu điều đó là sự thật thì đây là một bất lợi khá lớn đối với người đẹp này. Nếu không nói được tiếng Anh đồng nghĩa với việc cô không thể giao tiếp được với các thí sinh cũng như BTC và gặp nhiều trở ngại trong cuộc thi này.

Clip Lệ Hằng và các thí sinh trả lời (Lệ Hằng trả lời phút thứ 6)

Nếu Lệ Hằng không biết nói tiếng Anh thì đó là một bất lợi lớn.

Không quá cầu kì, Phạm Hương vẫn 'dìm hàng' hai á hậu click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới