SAO » Hoa Hậu

Lê Hoàng Phương chính thức công bố Trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2023

Thứ sáu, 20/10/2023 15:23

Trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương nhận được nhiều sự ủng hộ.

Sau thời gian dài chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra và chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2023 đã gọi tên Lê Hoàng Phương. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp ủng hộ. Thời gian qua, cô cũng đã chính thức nhập cuộc tại Miss Grand International 2023 và luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Cho đến mới đây, Lê Hoàng Phương đã công bố trang phục dân tộc chính thức là Vũ Khúc Thiên Long. Có thể thấy, đây là một bộ trang phục vô cùng ấn tượng và đủ sức giúp cô nàng tỏa sáng trên sân khấu Miss Grand International 2023. Trước đó, bộ trang phục này cũng đã gây sốt khi được biểu diễn trên sân khấu.

Lê Hoàng Phương công bố Trang phục dân tộc chính thức

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về ý nghĩa bộ trang phục này: "Vũ Khúc Thiên Long lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Con Rồng, Cháu Tiên” - nguồn gốc người Việt Nam đều là các dân tộc anh em một nhà. Rồng trong tâm thức người Việt còn là biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, niềm tin và ước vọng về sự hưng khởi, thịnh vượng của đất nước. Vũ Khúc Thiên Long kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hoà bình của người Việt Nam đồng thời còn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất".

Hành trình chinh chiến của cô nàng đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới