SAO » Hoa Hậu

Lê Hoàng Phương làm dân tình 'nổi da gà' với màn trình diễn Trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2023

Thứ bảy, 21/10/2023 11:33

Tranh tài với các đối thủ nặng kí nhưng Hoa hậu Lê Hoàng Phương vẫn không hề lép vế.

Tối qua (20/10), diễn ra phần thi National Costume - Trang phục dân tộc - nằm trong khuôn khổ của Miss Grand International 2023 đã diễn ra và thu hút được sự quan tâm của báo chí và truyền thông. Các thí sinh sẽ mang đến cho người xem không chỉ là sự mãn nhãn, hoành tráng về trang phục mà còn truyền tải những thông điệp, văn hóa đặc trưng của thế giới.

Đại diện cho Việt Nam, Hoa hậu Lê Hoàng Phương xuất hiện với thiết kế hoành tráng được đầu tư công phu "Vũ Khúc Thiên Long". Miss Grand Vietnam gặp một chút trục trặc ở phần di chuyển đầu rồng ban đầu nhưng khoảnh khắc cô bước ra và bắt đầu trình diễn, các khán giả theo dõi không ngừng hò reo, cổ vũ vang vọng khắp sân khấu. Thần thái tự tin và khả năng trình diễn chuyên nghiệp của cô ghi điểm tuyệt đối.

Các thiết kế Trang phục dân tộc được các thí sinh mang đến cuộc thi năm nay có sự đầu tư, đem đến cho khán giả những giây phút tận hưởng nghệ thuật bùng nổ. Một số Trang phục dân tộc để lại ấn tượng trong đêm thi đến từ các đại diện của Cambodia, Venezuela, Thái Lan, Myanmar, Philippines,...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới